Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Yoast SEO 7.x

Cập nhật lần cuối vào

Hướng dẫn Yoast SEO toàn tập cho người mới. WordPress SEO by Yoast là một trong những plugin SEO tốt nhất hiện nay. Việc sử dụng Yoast SEO sẽ giúp trang của bạn nhanh tăng thứ hạng hơn. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn Yoast SEO từ A đến Z cho các bạn.

Hướng dẫn Yoast SEO toàn tập

Yoast SEO là plugin được phát triển bởi Yoast.com. Đây được xem là plugin làm SEO cho WordPress tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn Yoast SEO toàn tập từ A – Z

Để cài đặt plugin Yoast SEO, các bạn lên trang chủ của WordPress hoặc các bạn vào bảng điều khiển của WordPress để cài đặt. Phần hướng dẫn này mình đã có đăng bài trước đó trên blog.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt plugin cho WordPress

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn WordPress SEO by Yoast cũ của mình để cập nhật thêm.

Trong video này mình đã có hướng dẫn khá chi tiết. Các bạn cố gắng xem hết video nhé. Nếu xem xong chỗ nào còn chưa hiểu hoặc chưa làm được thì gửi bình luận cho mọi người trợ giúp.

Nội dung của video này là hướng dẫn Yoast SEO phiên bản 7.x trở về sau. Do các phiên bản mới có nhiều thay đổi nên mình viết thêm hướng dẫn này. Đối với các bạn đang dùng phiên bản cũ thì xem lại bài viết mình gửi link bên trên nhé.

Kết luận

Mục đích của video này là hướng dẫn cài đặt Yoast SEO. Sau khi cài đặt và kích hoạt xong plugin thì bạn cài đặt cấu hình chung. Cái đặt hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Cài đặt kết nối với Google Search Console, cài đặt mạng xã hội,…

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO. Hướng dẫn làm SEO cho bài viết thông qua plugin Yoast SEO. Hướng dẫn làm SEO cho chuyên mục, làm SEO cho tag và term nói chung. Hướng dẫn làm SEO cho post, page và custom post type nói chung,…

Hy vọng bài viết và video hướng dẫn Yoast SEO này sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công. Nếu có gì thì các bạn cứ gửi bình luận nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hoàng
4 năm trước

Chi mình hỏi có nên update phiên bản cho yoast seo không ạ ?