[QC] 5 lý do lựa chọn VPS của Vietnix

Cập nhật lần cuối vào

Người xưa có câu “chọn mặt, gửi vàng”. Do đó, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS tốt để gửi gắm website là vấn đề đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review VPS Vietnix chi tiết và chỉ ra 5 lý do bạn nên lựa chọn VPS của Vietnix để sử dụng.

Giới thiệu VPS Vietnix

Dịch vụ VPS là một giải pháp rất phù hợp cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có sở hữu một hệ thống website lớn, có một ngân sách ổn định đồng thời có đủ khả năng tự quản trị một hệ thống.

Việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS là giải pháp của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hiện nay do VPS có chi phí rẻ hơn nhiều so với các máy chủ vật lý, cho phép bạn thoải mái sử dụng các loại ứng dụng độc lập, toàn quyền quản trị mà không cần bận tâm nhiều đến các loại vấn đề tương thích, chia sẻ tài nguyên như Hosting.

Tuy nhiên, khi chọn đơn vị cho thuê VPS, không phải nhà cung cấp nào cũng phù hợp với bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, ngân sách cũng như khả năng quản trị website hiện tại của bạn,… mà bạn nên lựa chọn các đơn vị cho thuê VPS phù hợp. Việc lựa chọn sai các đơn vị cho thuê VPS có thể dẫn đến nhiều hệ lụy như bị lừa đảo, đơn vị không uy tín, dịch vụ hỗ trợ khách hàng không tốt,… làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn khi sử dụng dịch vụ VPS cũng như ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Vietnix hiện đang là một trong những đơn vị cho thuê VPS giá rẻ, chất lượng trên thị trường Việt Nam. Ngoài dịch vụ cho thuê VPS, Vietnix còn cung cấp các loại tên miền, Hosting, dịch vụ Firewall Anti DDoS, cho thuê máy chủ vật lý… cho khách hàng.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng ở Việt Nam, Vietnix được xem là đơn vị uy tín lâu năm, cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ và đạt chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Lý do lựa chọn thuê VPS tại Vietnix

Chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lý do mà bạn nên lựa chọn thuê VPS tại Vietnix sau đây:
Chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lý do mà bạn nên lựa chọn thuê VPS tại Vietnix sau đây:

Chất lượng dịch vụ VPS

VPS của Vietnix đảm bảo chất lượng cao với nhiều ưu điểm như:

  • Trang bị ổ cứng SSD với công nghệ ảo hóa hiện đại KVM/VMware mang lại hiệu suất tối ưu.
  • Tặng bản quyền DirectAdmin chính hãng.
  • Giao diện đơn giản, toàn quyền quản trị.
  • Tự động Backup hàng tuần.

Tùy vào từng gói dịch vụ VPS mà chất lượng sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, nhìn chung chất lượng của Vietnix thì chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự an tâm. Dù là gói dịch vụ VPS với cấu hình thấp nhất cũng cam kết giúp bạn có thể vận hành Website tốt.

Uy tín

Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy chủ, Vietnix đạt được sự tin tưởng lớn của hàng nghìn khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Ngoài ra, Vietnix cũng là đơn vị đồng sáng lập hoặc hỗ trợ vận hành nhiều dự án phi lợi nhuận cho cộng đồng có lượng lớn người tham gia như: cộng đồng Quản Trị Linux, cộng đồng Sinh Viên IT, dự án Chống Lừa Đảo…

Giá thành, khuyến mãi

Lựa chọn Vietnix, bạn có thể an tâm thuê VPS với mức giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”, đảm bảo sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra, từ ngày 01/09/2021 đến 31/10/2021, Vietnix còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 30% trọn đời khi đăng ký dịch vụ Cloud VPS giá rẻ và Cloud Server. Nếu bạn đang cần thuê VPS giá rẻ, chất lượng thì đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé.

Support, chăm sóc khách hàng

Khi lựa chọn đăng ký dịch vụ VPS tại Vietnix, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề support, hỗ trợ khách hàng từ nhà cung cấp này. Vietnix cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7, trong trường hợp xảy ra sự cố hay bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ đều có nhân viên kỹ thuật đồng hành, giúp bạn khắc phục nhanh chóng.

Đăng ký và thanh toán nhanh chóng

Để đăng ký thuê VPS tại Vietnix, bạn chỉ cần có trong tay thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản là xong. Mọi thứ đều rất thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng.

Có nhiều sự lựa chọn khi thuê VPS

Vietnix hiện đang có rất nhiều gói VPS. Tuỳ vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn gói VPS phù hợp.

  • Cloud VPS Giá Rẻ: Đây là sản phẩm máy chủ ảo có cấu hình được xây dựng để tối ưu về chi phí nhất cho khách hàng. Cloud VPS Giá Rẻ đạt được sự cân bằng giữa hiệu năng và chi phí, phù hợp với phần lớn nhu cầu của khách hàng.
  • Cloud Server: Cloud Server được tạo trên nền tảng Cloud Openstack với nhiều cấu hình đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: tối ưu Compute (CPU), tối ưu Memory (RAM) hoặc tối ưu ổ cứng (Storage). Cloud Server sử dụng dòng CPU v4 hỗ trợ nhiều tập lệnh (instruction) nâng cao, băng thông kết nối giữa RAM và CPU lớn giúp ứng dụng xử lý hiệu quả hơn. Đặc biệt hiệu quả với các ứng dụng sử dụng nhiều RAM.
  • VPS Cao Cấp: Được xây dựng tối ưu về năng lực xử lý nhằm đáp ứng nhu cầu cho các website cần hiệu năng xử lý cao, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và tài nguyên sử dụng dịch vụ lớn. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu của VPS Cao Cấp, các VPS sẽ được cấp phát CPU riêng biệt (Dedicated) và không giới hạn tốc độ (Unlimited Speed) để xử lý nhanh nhất.

Mỗi loại VPS trên lại được chia nhỏ thành nhiều gói hơn nữa. Mục đích là để phục vụ nhu cầu cũng như mức độ chi trả khác nhau của các khách hàng.

Đặc điểm nổi bật dịch vụ VPS của Vietnix

Bên cạnh những lý do vừa kể trên, dịch vụ thuê VPS của Vietnix còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

  • Tặng bản quyền DirectAdmin chính hãng: Các gói dịch vụ VPS sẽ được tặng kèm license DirectAdmin chính hãng trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra license trên trang chủ của DirectAdmin. Nhà cung cấp Vietnix cam kết không sử dụng license crack/nulled.
  • Nhanh – Mạnh – Ổn định: Dịch vụ VPS của Vietnix sử dụng 100% ổ cứng SSD cùng công nghệ ảo hóa hiện đại, đảm bảo uptime đạt 99.99%.
  • Backup tự động 1 tuần/lần: VPS tại Vietnix sẽ được backup tự động định kỳ 1 tuần/lần giúp an toàn dữ liệu. Nếu bạn gặp sự cố về dữ liệu, sẽ luôn có sẵn một bản backup để phục hồi khi cần thiết.
  • Tốc độ xử lý cao với CPU v4: Sử dụng dòng CPU v4 hỗ trợ nhiều tập lệnh (instruction) nâng cao, băng thông kết nối giữa RAM và CPU lớn giúp ứng dụng xử lý hiệu quả hơn. Đặc biệt là các ứng dụng cần sử dụng nhiều RAM.
  • Kích hoạt tự động trong vòng 5 phút: Quá trình đăng ký và kích hoạt dịch vụ thuê VPS Vietnix diễn ra tự động. Bạn sẽ nhận được thông tin truy cập VPS ngay sau khi thanh toán theo đúng cú pháp quy định.
  • Không giới hạn Data Transfer: VPS của Vietnix không bị giới hạn Data Transfer giúp khai thác tối đa hiệu suất của website mà không bị giới hạn bởi lượng dữ liệu trao đổi trong tháng.
  • Hoàn tiền dịch vụ: Vietnix cam kết hoàn tiền theo chính sách nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Lựa chọn dịch vụ VPS phù hợp với nhu cầu

Khi thuê VPS bạn thường đắn đo lựa chọn giữa các nhà cung cấp, so sánh giá cả cũng như thông số. Tùy vào từng nhu cầu cũng như ngân sách mà chọn thông số phù hợp. Sau đây là các thông số cần quan tâm khi lựa chọn dịch vụ VPS:

  • CPU Core: Là số lõi của CPU, cho phép CPU xử lý bao nhiêu tiến trình cùng 1 lúc. Thông thường, số Core càng nhiều thì khả năng xử lý càng nhanh. Các VPS trung bình thường dùng CPU 4 core. Tuy nhiên với những website có lượng truy cập khoảng 1000/ngày thì CPU 1 core là đủ sức xử lý.
  • RAM: Là nơi lưu trữ tạm thời dữ liệu của các tiến trình đang chạy. Dung lượng RAM càng nhiều thì website càng tải được nhiều truy cập hơn, hạn chế tình trạng VPS bị đơ, treo. Thông thường với 1GB RAM có thể tải được 5000 lượt truy cập/ngày.
  • Bộ nhớ lưu trữ: Hiện nay đa số VPS đều dùng công nghệ ổ cứng SSD thay cho HDD. Về dung lượng thì thường tối thiểu sẽ là 20GB cho VPS gói thấp nhất. 20 GB là đủ cho một website bán hàng thông thường.
  • Bandwidth / Băng thông: Là lượng dữ liệu được truyền đi. Lượng băng thông càng cao thì số lượng truy cập vào website càng được nhiều. Tuy nhiên, các VPS hiện nay đa số không giới hạn băng thông sử dụng.
  • Hệ điều hành: Có 2 hệ điều hành thường được sử dụng là Windows và Linux. Tùy vào mã nguồn website bạn sử dụng là gì để lựa chọn hệ điều hành phù hợp. Với WordPress hay mã nguồn PHP thì nên lựa chọn hệ điều hành Linux, với ASP.NET thì chọn hệ điều hành Windows.
  • Phần mềm quản trị Web: Là công cụ Web control Panel dùng để tạo ra VPS, quản lý VPS và các thao tác liên quan để có thể chạy được website. Một số Web control panel được dùng miễn phí, một số mất phí và bạn có thể phải trả thêm phí để sử dụng. 2 Web control được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cPanel và Direct Admin. Cả hai đều dùng rất tốt. Vietnix sẽ tặng miễn phí Directadmin khi mua VPS.
  • Quản lý VPS: Một số nhà cung cấp hỗ trợ cài đặt và xử lý mọi vấn đề liên quan đến VPS, có thể mất phí hoặc không. Tuy nhiên cũng có nhiều nhà cung cấp bán VPS nhưng không hỗ trợ cài đặt, xử lý sự cố ngoại trừ reset VPS, reset password. Bạn nên lựa chọn cẩn thận để tránh gặp phải sự cố hay rắc rối trong quá trình sử dụng VPS mà không tự quản lý được. Support là một thế mạnh đã làm nên tên tuổi của Vietnix, các dịch vụ sẽ luôn được support 24/7 và cùng khách hàng khắc phục các sự cố trong quá trình sử dụng.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về những lý do nên chọn VPS của Vietnix. Cá nhân mình khi sử dụng gói VPS của nhà cung cấp này thì cảm thấy khá hài lòng về cả chất lượng dịch vụ cũng như cách hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng, nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu thuê VPS thì hãy cân nhắc nhé!

Thông tin liên hệ Vietnix
Website: https://vietnix.vn
Hotline: 070 88 44444
Fanpage: https://www.facebook.com/VietnixHosting

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tuấn Kỷ Nguyên
Tuấn Kỷ Nguyên
29 ngày trước

VPS thì mình chư dùng đến nhưng gói Business của Vietnix rất ok, nhưng lâu lâu bị downtime nhiều quá