Lưu trữ

Cập nhật lần cuối vào

Trang lưu trữ Học WordPress là nơi để bạn có thể tìm kiếm được những thông tin liên quan đến WordPress. Theo thời gian hoạt động, những bài viết cũ hơn sẽ nằm sâu bên dưới cùng của blog, để giúp cho độc giả dễ dàng tìm và xem được những bài viết này thì họ có thể vào đây để tìm bài viết theo ngày tháng hoặc theo chuyên mục.

Danh sách bài viết hướng dẫn WordPress

HocWP là blog chuyên viết những bài liên quan đến WordPress, ngoài những bài viết hướng dẫn cách tạo và sử dụng WordPress ra thì Sáu và các tác giả còn đăng thêm những bài viết liên quan đến tin tức WordPress cũng như chuyện ngoài lề, nhiều khi những thể loại bài viết này bạn sẽ cảm thấy không cần thiết lắm.

Hiểu được suy nghĩ này của độc giả, Sáu đã tạo một bài viết tổng hợp những thông tin cơ bản nhất trong việc tìm hiểu và cấu hình blog WordPress, bạn có thể ghé sang để xem nội dung bài viết này bằng cách nhấn vào nút bên dưới.

Xem bài viết hướng dẫn WordPress

Để có thể duyệt bài viết theo lưu trữ của chuyên mục hoặc ngày tháng thì bạn tiếp tục xem xuống bên dưới, những đường link mà bạn có thể xem được đều chứa rất nhiều bài viết bên trong, hãy duyệt theo chuyện mục ưa thích của bạn hoặc tìm theo một tháng hoặc năm đặc biệt nào đấy.

Nếu bạn đã sử dụng trang lưu trữ này để tìm bài viết mà vẫn chưa thấy được thứ bạn cần thì hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm bên sidebar bạn nhé. Trường hợp xấu nhất là bạn đã dùng đủ mọi cách nhưng vẫn không sao tìm được bài viết bạn muốn đọc thì hãy gửi liên hệ tới Sáu nhờ trợ giúp. Sáu rất vui nếu nhận được tin nhắn gửi từ các bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận