Kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn có thật

Cập nhật lần cuối vào

Sau khi đăng bài viết Trở lại với lĩnh vực kiếm tiền qua mạng thì bây giờ mình sẽ khẳng định tiếp với bạn việc kiếm tiền qua mạng là hoàn toàn có thật. Bạn có bao giờ nghĩ rằng tại sao mọi người lại viết nhiều đến việc kiếm tiền trực tuyến như thế, liệu người ta có kiếm được tiền thật hay chỉ là những bài viết điêu ngoa để đánh lừa nhau? Mình nghĩ có đôi lúc cũng thế, ai cũng có thể viết bài, cho dù có kiếm được tiền thật hay không, cho dù người đó chưa nhận được đồng nào từ việc kiếm tiền trực tuyến thì một người cũng có quyền viết bài về lĩnh vực này.

Kiếm tiền qua mạng

Kiếm tiền trên mạng có thật hay không? Mình xin khẳng định với bạn rằng: Kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn có thật. Nếu bạn không kiếm được tiền trên mạng thì cũng không nên nghĩ rằng mọi người không thể kiếm tiền từ việc làm qua mạng, ít ra thì có mình đã kiếm được một chút ít từ công việc này.

Nếu bạn đã một lần ghé qua các diễn đàn MMO của Việt Nam hoặc các blog MMO, ắt hẳn bạn cũng đã thấy được các thành viên “show hàng” của họ. Đấy là những proof nhận tiền thật sự. Và trên blog của mình cũng vậy, tất cả các proof mình post trên đây đều là có thật. Đó là bằng chứng mình đã nhận được tiền từ MMO.

Bằng chứng nhận tiền PayPal

Nếu bạn đang phân vân và lúc nào trong đầu cũng tồn tại câu hỏi: Liệu kiếm tiền trên mạng có thật không nhỉ? Thì mình khuyên bạn nên gạt bỏ câu hỏi ấy ra khỏi đầu của bạn và bắt tay vào nghiên cứu MMO đi nào. Tất cả những gì bạn cần là một ít vốn liếng Tiếng Anh để có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tin tức. Nhưng, nếu bạn không biết nhiều về Tiếng Anh thì cũng không sao cả, bạn có thể nhờ các công cụ dịch hoặc tìm tài liệu Tiếng Việt để đọc.

Ngoài ra, để tiện hơn trong việc chơi MMO, bạn hãy làm quen và nhờ những người đi trước chỉ bảo. Có như vậy bạn sẽ nhanh kiếm được tiền hơn là bạn tự mày mò. Tất cả phụ thuộc rất nhiều vào ý chí và nghị lực của bạn nữa, cái quan trọng là bạn phải có niềm đam mê vào công việc mình đang làm.

Phải tìm hiểu trước một trang nào đó trước khi tham gia, đừng để tới khi biết nó là SCAM thì đã quá muộn màng rồi. Và bên dưới là một vài thông tin nhận tiền từ blog Học WordPress, tuy không nhiều lắm, nhưng nhiêu đó để khẳng định lại cho bạn hạ quyết tâm để chiến MMO nhé.

Bằng chứng nhận tiền Adf

Hình ảnh bên trên là thông tin mình nhận được một chút USD từ tài khoản Adf của mình, không có được là bao nhưng nếu bạn chiến nhiều kiểu kiểm tiền khác nhau thì có thể góp gió thành bão đấy.

Bằng chứng nhận tiền Vietcombank

Và bên trên là một vài dẫn chứng về thu nhập thông qua tài khoản Vietcombank của mình, đây là những gì mình có được nhờ làm việc tại nhà thông qua mạng internet.

Cuối cùng mình xin chúc cho bạn thành công trên con đường MMO.

Theo dõi
Thông báo của
guest

4 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
nguyễn văn tuyên
7 năm trước

Tiền ở đâu ra vậy

VnTien Blog
7 năm trước

Nếu bạn là freelancer. Thì người ta thuê bạn làm việc gì đó, bạn làm cho họ, họ trả tiền. Còn nếu bạn kiếm tiền từ bất cứ một hình thức nào đó, thì chung quy lại, bạn vẫn là người giúp họ kiếm tiền, và họ sẽ trích ra một phần tiền nào đó để trả lại cho bạn :). Ngoài ra, khi kiếm tiền online từ một hình thức nhất định nào đó, bạn cũng cần đặt ra câu hỏi họ trả tiền mình bằng số tiền họ kiếm từ đâu. Và tiền đó có sạch hay không.… Đọc tiếp »

nguyen van luat
nguyen van luat
7 năm trước

kiem tiền trên mạng có thật,. không tin vào đây xem: https://www.youtube.com/watch?v=ZGs1vODZOS0