1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền?

Cập nhật lần cuối vào

Bạn đang thắc mắc 1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền hoặc 1000 lượt truy cập thì kiếm được bao nhiêu từ Google Adsense? Bài viết này mình sẽ trao đổi với các bạn đôi chút về vấn đề này.

Học kiếm tiền Google Adsense

Nếu bạn hay theo dõi bài viết trên blog của mình thì bạn cũng đã biết kiếm tiền trên mạng là có thật. Đặc biệt, kiếm tiền với Google Adsense lại càng uy tín hơn. Tuy nhiên, để kiếm được nhiều tiền thì đó lại là việc khác.

1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền?

Thật ra, để trả lời câu hỏi kiếm được bao nhiêu tiền từ 1000 view là điều khó. Nếu video hoặc blog của bạn có 1000 lượt xem (lượt truy cập) nhưng không hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ không kiếm được đồng nào.

Để kiếm được tiền từ Google Adsense thì bạn phải có trang web hoặc thông qua kênh YouTube. Và kênh YouTube của bạn phải được bật kiếm tiền. Cũng như trang web của bạn phải được Google duyệt có thể hiển thị quảng cáo Adsense. Đây là khâu quan trọng nhất trước khi tìm hiểu 1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền.

1000 lượt xem

Mình cũng là người đang tham gia kiếm tiền với Google Adsense. Có một số bạn thì chỉ kiếm tiền với YouTube. Có một số bạn thì chỉ kiếm tiền với trang web. Nhưng trường hợp mình thì đang kiếm tiền với cả 2. Nghĩa là mình vừa làm video kiếm tiền trên YouTube. Vừa đặt quảng cáo Adsense kiếm tiền trên blog.

1000 lượt truy cập kiếm được bao nhiêu tiền?

Đối với hình thức đặt quảng cáo kiếm tiền trên blog thì người ta hay hỏi là 1000 lượt truy cập kiếm được bao nhiêu tiền? Theo kinh nghiệm của mình, với một blog Tiếng Việt và người dùng ở Việt Nam thì 1000 lượt truy cập có thể kiếm được 10.000đ. Đây là một con số khá nhỏ.

Như vậy để kiếm được $100 từ blog của bạn mỗi tháng thì trang web của bạn phải có lượt truy cập 7000 lượt mỗi ngày. Nghĩa là mỗi tháng trang web của bạn phải có hơn 20000 lượt truy cập thì mới có thể có thu nhập trên $100.

1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền?

Đối với các bạn làm YouTube thì hay đặt câu hỏi 1000 lượt xem thì kiếm được bao nhiêu tiền? Vì kiếm lượt xem trên YouTube dễ hơn nên số tiền kiếm được cũng ít hơn. Mình lấy số liệu từ kênh YouTube của mình thì 1000 lượt xem chỉ kiếm được 1.000đ. Có nghĩa là số tiền kiếm được từ kênh YouTube sẽ thấp hơn kiếm tiền Adsense từ blog.

Như vậy để kiếm được $100 mỗi tháng từ kênh YouTube thì bạn phải có trên 2 triệu lượt xem video mỗi tháng. Tức là mỗi ngày bạn phải có hơn 70000 lượt xem video.

Kết luận

Để kiếm được tiền Adsense, hay kiếm tiền YouTube hoặc kiếm tiền với blog thì nội dung của bạn phải hiển thị quảng cáo. Quảng cáo thì chia ra 2 loại đó là: Cost per click (CPC) và cost per view (CPV). Nếu nội dung của bạn hiển thị quảng cáo CPC nhưng không có lượt click quảng cáo nào thì bạn sẽ không kiếm được tiền.

Xem thêm: Nhận tiền Google Adsense bằng Western Union

Tùy vào vị trí địa lý của người xem và click quảng cáo mà bạn nhận tiền nhiều hay ít. Nếu bạn làm ngôn ngữ Tiếng Anh và lượng người dùng từ các nước Châu Âu hoặc Mỹ thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Việc xác định 1000 lượt xem kiếm được bao nhiêu tiền hoặc 1000 lượt truy cập kiếm được bao nhiêu tiền là rất khó. Nó không cố định, lúc thì nhiều lúc thì ít. Số liệu trong bài viết này là mình lấy từ kinh nghiệm thực tế của bản thân.

Bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ 1000 lượt xem? Bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ 1000 lượt truy cập? Hãy để lại bình luận của bạn để trao đổi cùng mọi người. Nếu bạn thấy nội dung bài viết hữu ích thì hãy nhấn nút chia sẻ nhé. Chúc bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest

35 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tee Tee
5 năm trước

Có mạng quảng cáo nào trả tiền cao hơn không nhỉ? Chứ nghe bác kể adsense sợ quá :))

Tịnh Nguyễn Blog
4 năm trước
Trả lời  Tee Tee

Nay Adsense Việt Nam kiếm tiền cũng ngon rồi đó bác, giá click cũng trong tầm 0.15$ đến hơn 0.2$ rồi 😀

Tịnh Nguyễn Blog
4 năm trước

Haha, hèn chi dạo này ít thấy bác quẩy WordPress :v

Tịnh Nguyễn Blog
4 năm trước

Webiste nó dễ bị lỗi lầm này nọ còn YouTube thì kỹ năng quay càng tốt thì đỡ chỉnh sửa nhiều. Em thấy có mấy bác cứ quay rồi úp thẳng lên luôn, chẳng cần chỉnh sửa mà coi vẫn ngon lành.

nullPointer
5 năm trước

GA ở VN thấp thật, cứ lẹt đẹt mãi.

Trung's Nguyễn
5 năm trước

Cái này cũng tùy thuộc vào nội dung website và các đối tượng sử dụng web. Cùng một lượng truy cập như thế nhưng site tin tức hẵn sẽ có số lượt click quảng cáo nhiều hơn các site về wordpress.

Nguyễn Hải
5 năm trước

Mình cũng mới tập viết blog kiếm tiền với Google Adsense, không biết có ăn thua không

Nguyễn Hải
5 năm trước

Chuẩn rồi, huhu. Bạn ghé qua blog mình rồi góp ý với

Thien bao blog
4 năm trước
Trả lời  Nguyễn Hải

Blog vi dam me kiem tien de nuoi blog sau nay blog nuoi minh lai

BlogExcel
5 năm trước
Trả lời  Nguyễn Hải

Bác kinh nghiệm đầy mình mà làm như Newbie nhỉ…

Khánh
Khánh
5 năm trước

Ví dụ như mình tự chế ảnh đăng lên web của mình thằng khác copy của mình thì google nó có nhận ra ai copy ai ko vậy ? Vì nghe nói bản quyền trên adsense khá là nặng. Mong ad giải thích giúp , với lại lượt xem cứ cho là 1000k view 1 ngày mà lượt click chỉ bằng 0,5% số đó thì vẫn quy ra tiền được chứ ạ ?

Khánh
Khánh
5 năm trước

Ví dụ như mình tự vẽ tranh 100% ko copy hay cắt ghép của ai cả đăng lên web có người copy của mình thì GA có nhận ra ai copy ai ko ạ ? Và xử lý ra sao?
Về phần lượt xem thì ví dụ tầm 10000 view nhưng lượt click quảng cáo chỉ 0,5% thì có được quy ra tiền ko ạ ?

Huyền Nguyễn
5 năm trước

site em lượt truy cập tầm 10-20 lượt ngày thì không biết bao giờ mới có được thu nhập nữa !

Vũ Văn Việt
5 năm trước

Cảm ơn chia sẻ. Hiện tại mình cũng đang làm website về trắc nghiệm tiếng Anh miễn phí. Website của mình là http://www.tienganhtracnghiem.com
Hy vọng ổn. ^_^

Vũ Văn Việt
5 năm trước

Cảm ơn bạn!

Chang
5 năm trước

Mình mới tập tành viết Blog lúc rảnh, sau1 tháng mình nhận ra là mọi thứ cực kỳ khó.
Nhưng thôi viết vì sở thích ban đầu vậy.
Ngoài ra các bạn cho mình hỏi thì website như thế nào để có lượt truy cập:
Site mình mới tạo truy cập rất ít
https://toixanh.com/

Anonymous
Anonymous
5 năm trước

Nói chung là cũng tùy lĩnh vực thấy nhiều ông có web mảng game 400 -600 view mà đã được 3 4$ rồi. mà là view của việt nam hẳn hoi. Với mình ko làm mảng game nhưng khoảng 500view cũng dc tb 0.6$ /1 ngày. Nếu xét web mà 1000 view thì 1$ là hoàn toàn được

anhdung
anhdung
5 năm trước
Trả lời  Anonymous

delete cmt bên trên giúp mình nhé

Tùng
4 năm trước

chào anh Cường, site em: kiemtienchuan.com có đặt quảng cáo adsense được gần 4 tháng mà thu nhập mới đạt có 30$, thực sự giờ nản quá không biết làm sao để kiếm được nữa. mong anh ghé qua site em góp ý với ạ

tinh te decor
4 năm trước

Web mình 2000 lượt view 1 ngày có tầm 1$ à, sao bèo dữ, web về thiết kế nhà đẹp

linhlinh2007
linhlinh2007
3 năm trước

Chào các bác các cô các chú, cháu là học sinh ạ:)))) cháu kiếm tiền mong một ngày sẽ được đi concert của idol <3

Thi
Thi
3 năm trước

Cho mình hỏi là web mình đang làm nội dung VN, mình muốn đánh thêm thị trường nội dung tiếng anh có được không? traffic VN mình tầm 1000 mỗi ngày

englishnovelonline
2 năm trước

Bạn cho mình hỏi, mình có 1 website hơn 3k traffic từ Mỹ thì khoảng được bao nhiêu tiền 1 tháng vậy bạn?