WordPress 3.8 beta 1 đã xuất hiện

Cập nhật lần cuối vào

Trong tháng trước, WordPress đã cho ra phiên bản chính thức của WordPress 3.7 và ngay sau đó thì đã có phiên bản cập nhật của nó. Phiên bản này thì họ không cho bạn thấy những thay đổi rõ rệt, đối với phiên bản 3.8 thì hoàn toàn khác, bạn sẽ thấy sự thay đổi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây là phiên bản beta đầu tiên của WordPress 3.8, bạn có thể tải về máy tính và cài đặt trên localhost để dùng thử. Nhưng đây là phiên bản thử nghiệm, bạn không nên dùng cho trang web chính thức mà chỉ nên cài để dùng thử trên máy tính của bạn.

Để có thể tải bản cài đặt phiên bản mới này, bạn có thể truy cập bằng link tải trực tiếp WordPress 3.8 beta 1 mà WordPress đã cung cấp.

Những điểm mới

Bạn sẽ thấy thay đổi đầu tiên trong phiên bản WordPress 3.8 đó là giao diện quản lý bảng điều khiển đã thay đổi. Cùng với sự thay đổi của giao diện, theme WordPress Twenty Fourteen cũng sẽ được ra mắt cùng với phiên bản mới này.

Khả năng tùy chỉnh giao diện được nâng cao và có tới 250 lỗi đã được giải quyết. Những thay đổi này bạn có thể nhận thấy khi bạn tải về và cài đặt dùng thử phiên bản mới.

Tóm lại

Phiên bản mới luôn là sự lựa chọn đúng cho tất cả các bạn đang sử dụng WordPress, nhưng đối với các phiên bản beta thì bạn chỉ nên sử dụng thử không nên cài đặt cho các trang chính thức vì họ chưa kiểm duyệt đầy đủ trước khi đưa đến cho cộng đồng.

WordPress 3.8 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 12

Dự kiến vào ngày 12/12/2013 thì WordPress 3.8 chính thức sẽ được giới thiệu đến mọi người, bạn hãy cùng Sáu đón chờ sự kiện này nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận