Ra mắt WordPress 3.7 Basie

Cập nhật lần cuối vào

Vài ngày trước đây Sáu đã viết bài giới thiệu những thay đổi trong phiên bản WordPress 3.7 đến với các bạn. Đúng như lời hứa, WordPress đã cho ra phiên bản WordPress 3.7 với cái tên là Basie trong ngày hôm nay. Ngay bây giờ bạn đã có thể nâng cấp WordPress lên phiên bản mới nhất để được sử dụng những tính năng tuyệt vời này.

Những điểm chú ý

Như bài viết trước Sáu đã giới thiệu, trong phiên bản WordPress 3.7 này có những thứ bạn nên quan tâm sau đây, tuy không có gì quan trọng lắm nhưng cũng đáng để mừng vì có phiên bản mới để nâng cấp.

Tự động cập nhật: Sau khi bạn nâng cấp lên sử dụng phiên bản mới này, hệ thống sẽ tự động cập nhật những bản vá lỗi trong những lần cập nhật tiếp theo, bạn không phải bỏ thời gian để làm việc này, công việc cập nhật sẽ tự động hoàn toàn ngay cả khi bạn đang ngủ.

Kiểm tra độ mạnh mật khẩu: Mật khẩu là công việc bạn nên quan tâm đầu tiên khi bạn nghiên cứu vấn đề bảo mật cho blog của bạn. Với phiên bản mới này, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra mật khẩu để có thể tạo ra được một mật khẩu với độ mạnh tuyệt đối trong khi bạn không cần tạo mật khẩu quá dài. Chức năng này cũng có thể nhận ra được nếu bạn gõ mật khẩu quá đơn giản, đại loại như kiểu gõ vào ngày tháng năm sinh của bạn.

Hỗ trợ tốt hơn: Đối với những cá nhân đang sử dụng WordPress mà không phải là phiên bản Tiếng Anh, hệ thống sẽ tự động nhận dạng được ngôn ngữ của bạn và đề xuất những gì thích hợp nhất cho trang của bạn.

Bạn có thể xem thêm những điểm mới trong WordPress 3.7 trên trang chủ của họ. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết thì bạn cần xem qua bài viết trên trang codex của WordPress.

Tóm lại

Vậy là bây giờ bạn đã có thể sử dụng được phiên bản chính thức của WordPress 3.7 rồi, bạn có thể tải về và nâng cấp bằng tay, hoặc có thể vào bảng điều khiển của WordPress để cập nhật tự động. Trong phiên bản 3.7 này sẽ có những thay đổi bước ngoặt cho những phiên bản tiếp theo, bạn nên nâng cấp và sử dụng phiên bản mới này.

Dự kiến, phiên bản WordPress 3.8 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự ngạc nhiên và tiện dụng cho cộng đồng người sử dụng WordPress.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận