Giới thiệu serie Học WooCommerce cơ bản

Cập nhật lần cuối vào

Giới thiệu serie học WooCommerce cơ bản. Đây là serie hướng dẫn làm trang shop với WooCommerce dành cho người mới. Sau khi xem hết toàn bộ bài viết trong serie, bạn sẽ biết cách làm trang shop trên WordPress thông qua plugin WooCommerce.

Giới thiệu serie Học WooCommerce cơ bản

Học WooCommerce cơ bản là serie thứ 2 trên blog HocWP. Nếu bạn nào chưa xem qua serie Học WordPress cơ bản thì bạn nên tìm đọc các bài viết trên đó trước nhé. Nếu bạn đã tập làm quen với WordPress trước đó thì bỏ qua bước này.

Giới thiệu serie Học WooCommerce cơ bản

Như tiêu đề của nó. Học WooCommerce cơ bản là serie bao gồm các bài viết học WooCommerce một cách căn bản nhất. Serie này sẽ tập trung viết các bài hướng dẫn nhanh về cách cài đặt và sử dụng plugin WooCommerce.

Xem thêm: WooCommerce plugin tạo cửa hàng trực tuyến

Đây là bài viết đầu tiên trong serie. Mình chỉ viết các dòng giới thiệu đến serie này chứ không liên quan đến nội dung học WooCommerce nhé. Bắt đầu từ bài viết thứ 2 thì mình sẽ bắt đầu hướng dẫn cho bạn học WooCommerce căn bản.

Để chuẩn bị cho serie này thì bạn phải có một trang WordPress. Bạn nên xem qua serie học WordPress cơ bản của mình để biết cách tạo và quản lý blog WordPress. Điều thứ 2 là bạn tải bản cài đặt WooCommerce về lưu trên máy tính trước. Mà bạn không cần tải trước cũng được, trong bài thứ 2 mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải và cài đặt plugin WooCommerce.

Điểm qua các nội dung liên quan đến WooCommerce đang có trên HocWP

Trước khi bắt đầu vào serie, mình sẽ gửi đến bạn các bài viết tồn tại sẵn trên HocWP liên quan đến WooCommerce.

Các bài viết liên quan đến WooCommerce trên HocWP cho đến thời điểm hiện tại là không nhiều. Trong danh sách trên nội dung rất rời rạc. Mình sẽ tận dụng một số bài có sẵn cho vào serie Học WooCommerce cơ bản hoặc Học WooCommerce nâng cao sau này.

Cho đến thời điểm đầu năm 2018 thì HocWP đang chuyển dần sang viết bài dưới dạng serie. Tạo ra danh sách bài viết như vậy sẽ đưa các bạn tiếp cận với nội dung theo tuần tự. Bạn sẽ học và làm theo từng bước. Có như vậy mới bảo đảm rằng sau mỗi serie bạn sẽ gặt hái được một vài thành quả nhất định nào đó.

Kết luận

Đây là bài viết giới thiệu Serie Học WooCommerce cơ bản. Mình chỉ giới thiệu nội dung và mục đích của serie trước. Bắt đầu từ bài sau mình mới tiến hành đi vào nội dung. Mục đích của serie này cũng giống như tiêu đề của nó. Đó là giúp bạn học WooCommerce cơ bản nhất.

Nếu bạn đang tìm tài liệu học WooCommerce hoặc bạn đang có dự định làm shop với WordPress bằng plugin WooCommerce thì hãy nhớ đón đọc serie này của mình nhé. Hãy để lại bình luận sau mỗi bài viết để trao đổi và ủng hộ tinh thần của tác giả. Và đừng quên nhấn like, chia sẻ cũng như đăng ký các kênh theo dõi của HocWP. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Jade
Jade
4 năm trước

Chào bạn, Mình tạo web và dùng theme A, đã up khoảng 20 sp trong woocommerce, nhưng do theme A quá khó xài, mình không tuỳ chỉnh được gì nên mình đã đổi sang theme B Sau khi đổi theme thì trong Woocommerce – phần data product (dữ liệu sản phẩm) của mình bị trắng xoá, chỉ hiện list tab chọn: Chung, Kiểm kê kho, giao hàng,.,, Nhưng khi bấm vào chung để cập nhật dữ liệu cho sản phẩm như giá và các biến thể thì nó trắng xoá, ko có gì để mình có thể điền. Mình có… Đọc tiếp »