Giới thiệu Serie Học WordPress cơ bản từ A – Z

Cập nhật lần cuối vào

Serie Học WordPress cơ bản từ A đến Z dành cho người mới. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn loạt bài viết học WordPress cơ bản. Qua serie này bạn sẽ biết cách cài đặt và quản ý blog WordPress. Trong này mình sẽ hướng dẫn cho bạn học WordPress từ những thứ căn bản nhất.

Serie Học WordPress cơ bản

Bạn là người mới? Bạn đang tập làm quen với WordPress? Bạn đang tìm tài liệu Học WordPress trên mạng? Bạn muốn tạo một blog WordPress để bắt đầu sự nghiệp online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với blog HocWP. Thông qua Serie Học WordPress cơ bản này, bạn sẽ biết cách làm mọi thứ với WordPress.

Giới thiệu Serie Học WordPress cơ bản từ A – Z

Các bài viết Học WordPress trên blog HocWP đã có từ lâu. Tuy nhiên trước đây mình đăng nội dung rải rác, không tập trung. Giờ đây mình sẽ biên soạn lại. Tổng hợp bài viết theo dạng serie. Mình sẽ tạo ra một loạt các danh sách để bạn tiện theo dõi. Serie Học WordPress cơ bản là loạt bài viết đầu tiên mình làm trên blog HocWP.

Nội dung bài viết trong serie học WordPress cơ bản sẽ hướng đến những người mới. Dành riêng cho các bạn lúc đầu mới tập làm quen với WordPress. Mình đảm bảo với bạn rằng, sau khi bạn đọc xong toàn bộ serie này, bạn sẽ biết cách cài đặt, quản lý và phát triển blog WordPress đúng cách.

WordPress là một trong những CMS mạnh nhất hiện nay. Nó giúp bạn tạo ra một trang blog hoặc bất kỳ loại website nào bạn muốn. Với tính đơn giản, dễ cài đặt và quản lý, WordPress hiện tại chiếm hơn 30% tổng thị phần tất cả các trang web trên mạng. Và đương nhiên, sử dụng WordPress là hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng mạnh mẽ của WordPress

Thế giới đang trong giai đoạn Công nghiệp 4.0. Việc có một trang web để kiếm thêm thu nhập thụ động ngay bây giờ và vào những năm tới là hoàn toàn cần thiết. Về giao diện và plugin thì WordPress có rất nhiều. Bạn có thể sử dụng sản phẩm miễn phí hoặc thuê người code theo ý muốn.

Chọn đọc Serie Học WordPress cơ bản

Cộng đồng WordPress trên thế giới rất nhiều. Ở Việt Nam tuy không có một trang Cộng đồng WordPress thống nhất, nhưng các blog cá nhân liên quan đến WordPress thì nhiều vô số kể. Tài liệu hướng dẫn Học WordPress cũng vì thế mà không thiếu trên mạng. Nhưng nhiều nguồn tin quá thì bạn chưa biết bắt đầu từ đâu. Ngay bây giờ bạn có thể chọn đọc Serie Học WordPress căn bản do HocWP blog phát hành.

Mình sẽ không liệt kê danh sách các bài viết Học WordPress cơ bản ra tại tây. Ngay bây giờ bạn hãy truy cập vào serie theo link mình gửi trong bài để đọc bài hướng dẫn đầu tiên.

Kết luận

Serie Học WordPress cơ bản là loạt bài viết tổng hợp đầu tiên trên blog HocWP. Sau này mình sẽ làm thêm nhiều serie khác nữa. Việc tổng hợp bài viết theo dạng danh sách như thế này sẽ giúp các độc giả dễ theo dõi. Ngoài ra thì tác giả như mình cũng sẽ ít bỏ sót nội dung cần viết hơn.

Nếu như trước kia mình viết bài theo dạng ngẫu hứng. Thì giờ đây mình sẽ viết bài theo dạng serie. Cứ đi qua từ serie này đến serie khác. Mỗi serie bài viết sẽ giải quyết một vấn đề nhất định.

Hy vọng mình sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn. Hãy để lại bình luận và yêu cầu của bạn cho các serie tiếp theo nhé. Chúc bạn sớm phát triển blog và có thêm thu nhập từ trang web của mình. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nam Hải
4 năm trước

mình cũng đang cần học lại Serie Học WordPress cơ bản từ A – Z như trên, vì có 1 số kiến thức mình bị nhầm lẫn và quên đi, cảm ơn bạn đã nhắc mình lại kiến thức đó

Gia sư Olympia
8 tháng trước

Từ website viết bằng asp.net chuyển quan học WordPress có khó lắm không?