WooCommerce thống trị website thương mại điện tử

Cập nhật lần cuối vào

WooCommerce thống trị website thương mại điện tử với xấp xỉ 30% trên tổng số các trang web bán hàng, trong tuần vừa rồi thì plugin WooCommerce đã vượt mốc 7 triệu lượt tải về, hơn 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng trên website. Nếu bạn đang mong muốn làm trang web bán hàng trên WordPress thì WooCommerce là plugin tốt nhất cho bạn.

WooCommerce plugin banner

WooCommerce không chỉ được biết đến như là plugin chính trong khâu phát triển website bán hàng trên WordPress mà nó còn là đành anh đi đầu trong tất cả các mã nguồn để xây dựng website thương mại điện tử trên toàn cầu. Theo như thống kê của trang BuiltWith thì WooCommerce đang được sử dụng hơn 30% trên tổng số các website bán hàng.

Thống kê các mã nguồn làm website bán hàng

Plugin WooCommerce là hoàn toàn miễn phí, nhưng không vì thế mà các nhà phát triển ra nó không thể kiếm được tiền. Bằng cách xây dựng giao diện website bán hàng dựa trên plugin WooCommerce, WooThemes đã thu lại rất nhiều lợi nhuận, đây là một giải pháp kinh doanh tốt, hiện tại đang có nhiều dịch vụ làm ăn theo kiểu này.

James and Mike, our two core WooCommerce developers, came up with the extension model for WooCommerce, which was the key success to turning WooCommerce into the revenue machine that it has become today, making up around 85% of our overall sales.

Hơn 85% lợi nhuận được đến từ plugin WooCommerce, đây là một con số rất tốt. Cùng với xu hướng phát triển của Công nghệ Thông tin, các website bán hàng ngày càng được nhiều người quan tâm và tạo dựng, cùng với sự đi lên của WordPress, dĩ nhiên WooCommerce là 1 plugin làm website bán hàng trên WordPress cũng sẽ phát triển theo, kể từ năm 2013 đến giữa năm 2015 thì WooCommerce đã tăng gần 6 triệu lượt tải trong vòng hơn 2 năm. Và khoảng thời gian từ giữa năm 2014 đến nay thì số lượt tải về của plugin WooCommerce đã tăng lên gần 100%.

Nếu bạn đang muốn làm trang shop dựa trên plugin WooCommerce thì hãy tiến hành liền đi nhé, nếu mã nguồn này có tốt thì mới được nhiều người sử dụng. Có nhiều bạn cho rằng WooCommerce là plugin chậm chạp, không thích hợp để làm trang bán hàng thì điều đó là sai lầm. Có rất nhiều người đang sử dụng plugin này và họ đã thành công. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

Theo dõi
Thông báo của
guest

3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
sàn gỗ công nghiệp
7 năm trước

Không biết có làm được website như websosanh bằng woocommerce hoặc WordPress không nhỉ?

sàn gỗ công nghiệp
7 năm trước

Không cho bình luận à