Khai bút đầu năm 2014

Cập nhật lần cuối vào

Như vậy là đã gần 1 tháng Sáu không cập nhật bài viết mới. Lý do thì bạn đã biết và Sáu cũng đã thông báo lịch nghỉ lễ Tết Giáp Ngọ 2014 bởi mình đón Tết tại quê nhà.

Trong thời gian trên thì có khá nhiều bạn gửi lời bình luận trên Blog HocWP, hầu hết mình đã duyệt qua bình luận của những người mới ghé thăm blog lần đầu cũng như xem qua hết những lời chúc của những độc giả quen thuộc đối với Sáu. Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho Sáu và Blog Học WordPress.

Tuy nhiên, điều kiện đã không cho phép Sáu online thường xuyên, việc xử lý những bình luận cũng như những lá thư liên hệ giúp đỡ đã chậm trễ, thậm chí là Sáu không thể giải quyết được những thắc mắc của các bạn, mình xin gửi lời xin lỗi chân thành và mong mọi người thông cảm cho hoàn cảnh cá nhân.

Đón xuân Giáp Ngọ 2014 cùng Blog Học WordPress

Và dĩ nhiên, khi bạn nhìn thấy được bài viết này thì Sáu đã trở lại như thường ngày. Đây là bài viết đầu tiên trong năm mới Giáp Ngọ 2014, Sáu xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt cũng như hạnh phúc đến tất cả mọi người. Blog HocWP đã ra đời được 4 tháng, trong thời gian đó mình đã liên tục đăng lên những bài viết hướng dẫn về WordPress một cách cơ bản và sơ khai nhất, hy vọng rằng nếu bạn mới làm quen với WordPress mà cảm thấy khó khăn thì có thể tìm được sự yêu thích trở lại khi đến với Blog HocWP.

Có nhiều bạn đã góp ý thẳng thắn với mình nhằm cải thiện chất lượng của bài viết, mình xin ghi nhận tất cả ý kiến từ các bạn. Blog HocWP được tạo ra trước là nhằm thỏa mãn đam mê cá nhân, sau là giúp đỡ các bạn một chút ít kiến thức trên bước đường làm quen với WordPress. Do bản chất công việc của mỗi người, Sáu cũng không phải là viết blog toàn thời gian nên bài viết đôi lúc sẽ thật sự chưa có ích đối với độc giả.

Phát triển Blog Học WordPress trong năm 2014

Rút kinh nghiệm trong những bài viết tiếp theo, đối với những bài viết mang tính chất thảo luận thì mình sẽ diễn giải những suy nghĩ cá nhân, tiếp là viết ra những suy nghĩ từ các bạn, cuối cùng là sự thảo luận của mọi người ở phần bình luận. Đối với những bài viết hướng dẫn có tính chất phức tạp hơn thì mình sẽ cố gắng tạo thêm hình ảnh bỏ vào bài viết cho nó cụ thể hơn.

Đầu tiên, Sáu sẽ viết xen kẽ những bài hướng dẫn WordPress chung với những bài viết khác. Sau này khi hoàn thành một serie nào đó, Sáu sẽ liệt kê ra trong một bài hoàn chỉnh, bao gồm tất cả các link liên quan với nhau, ngoài ra thì Sáu cũng sẽ tạo banner liên quan đến serie đó và đặt bên sidebar cho các bạn dễ tìm kiếm và theo dõi.

Cuối cùng mình mong tất cả các bạn sẽ có được những kiến thức nhất định khi đến với Blog HocWP, ngoài chuyện học hỏi trao đổi kiến thức thì mình cũng mong mọi người chia sẻ, trò chuyện một cách thoải mái để tạo ra những giây phút giải trí tích cực bên cạnh chuyện học hành và công việc.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận