Yoast SEO 7.7 thêm trình soạn thảo snippet mới

Cập nhật lần cuối vào

Yoast SEO 7.7 đã được phát hành, trong phiên bản này bạn sẽ thấy tính năng chọn snippet hoàn toàn mới. Thay vì nhập thì giờ bạn chỉ cần click chọn là được. Đây sẽ là một trong những thay đổi đáng chú ý sau đợt rút gọn meta description trong Yoast SEO 7.6.

Trình soạn thảo snippet mới trên Yoast SEO 7.7

Trình chỉnh sửa snippet là một trong những công nghệ cốt lõi của Yoast SEO. Nó giúp bạn xây dựng các thông tin thật sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm nhằm tăng lượng truy cập. Để nâng cao tầm quan trọng của tính năng này thì Yoast đã cập nhật giao diện mới cho snippet editor.

Yoast SEO 7.7 thêm trình soạn thảo snippet mới

Như bạn thấy trong hình bên trên. Thay vì bạn phải tự gõ các thẻ như %%page%% hay các thẻ khác thì bây giờ bạn chỉ cần chọn. Đây là một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới trên Yoast SEO 7.7. Nó giúp bạn tạo bài viết chuẩn SEO dễ dàng hơn. Thay vì bạn phải nhớ các thẻ thì bây giờ bạn chỉ việc nhấn và chọn.

Xem thêm: Những thay đổi trên Yoast SEO 7.7

Không chỉ thay đổi snippet trong khi bạn soạn thảo bài viết. Tính năng mới này cũng có hiệu lực trên toàn bộ plugin Yoast SEO. Bạn sẽ nhìn thấy trong các chỗ cài đặt khác của Yoast SEO cũng vậy.

Cài đặt Search Appearance Yoast SEO

Nếu bạn là người mới làm quen WordPress. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt Yoast SEO chi tiết của bên mình. Đây là plugin làm SEO cho WordPress tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh các công cụ hỗ trợ làm SEO thì bạn cũng phải thường xuyên nâng cao kiến thức SEO của bản thân. Có như vậy bạn mới có thể đưa trang web của bạn phát triển được. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Mr Tee
5 năm trước

Trước snippet nó tự lấy nội dung trong bài viết, giờ phải tự nhập, cỏ vẻ hơi bất tiện hơn nhỉ?

Minh Shack
Minh Shack
4 năm trước

E là Newber, muốn hỏi anh điều này Có phải bắt buộc bài viết nào mình cũng cần phải chèn liên kết ra ngoài trang web khác (External Link) ko anh? Giả sử e viết 200 bài, thì bài nào cũng phải chèn như vậy phải k? E thấy trên Yoast SEO nó cũng bảo là nên chèn liên kết ra ngoài web khác. Nhưng e nghe mọi người bảo, nếu chèn hết như vậy sẽ làm giảm đi sức mạnh của website mình. Web em viết các bài viết về phát triển bản thân, mà chủ đề này thì… Đọc tiếp »