Top 10 YouTuber kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2018

Cập nhật lần cuối vào

Vậy là năm 2018 sắp qua đi. Bài viết này mình chia sẻ với anh em danh sách top 10 YouTuber kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2018. Đứng đầu danh sách là cậu bé Ryan với doanh thu 22 triệu USD, tương đương với hơn 500 tỷ đồng.

Top 10 YouTuber kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2018
Top 10 YouTuber kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2018

Mình đã từng viết bài kiếm tiền YouTube 2018 không dễ, tuy nhiên không phải là không khả quan. Có nhiều YouTuber trong vòng một năm đã hốt bộn bạc.

Chỉ cần bạn có đam mê là làm được. Hãy nhìn lại danh sách 10 YouTuber có doanh thu khủng nhất YouTube 2018 để chúng ta cùng cố gắng. Chỉ cần có con số lẻ của họ thôi là đủ ước mơ trọn đời rồi. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

9 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tịnh Nguyễn Blog
5 năm trước

Haha, bữa nay em thấy bác chuyển qua làm video nhiều ghê. Em cũng đang bắt chước theo đây. Mà hiện tại đang làm kiểu chưa có tổ chức ngon lành, cứ kiểu ưng cái làm, ưng cái là nghỉ, chán cái tinh thần bản thân VL bác nạ 🙁

Tịnh Nguyễn Blog
5 năm trước

Em cũng nghe nói làm chuyên chủ đề thì nó dễ lên kênh hơn, làm nhiều món quá khó. Mà nếu là em cũng vậy, em thích kênh chuyên chủ đề nào đó thì mới sub bác nạ, fanpage Facebook cũng vậy.

TrungAZ
5 năm trước

Giải trí thì chuộng số đông hơn, còn học hành hay hướng dẫn chỉ dành cho nhóm đổi tượng thôi :v.

Minh Khánh
5 năm trước
Trả lời  TrungAZ

Cơ bản giải trí thì dễ hiểu vl, còn học thì khó hơn

Học Luật
5 năm trước

Họ kiếm được tiền bởi ngoài tố chất của người sống và làm việc vì đam mê thì đó là một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ 🙁

Huyền Nguyễn
5 năm trước

có xếp hạng youtuber việt nam không anh ?