Lỗi cập nhật SB Core ngày 15/01/2015

Cập nhật lần cuối vào

Chào tất cả các bạn, trong ngày hôm qua thì SB Team commit SB Core phiên bản 1.5.2 lên WordPress, tuy nhiên khi người dùng cập nhật lên phiên bản này thì bị lỗi. Hiện tại SB Team đã chỉnh sửa và nâng cấp SB Core lên phiên bản mới, các bạn chưa nâng cấp thì không sao, nhưng đối với những bạn khi cập nhật lên phiên bản mới và gặp lỗi thì chỉ cần lên tải SB Core trên trang chủ của WordPress về sau đó chép đè lên plugin cũ là khắc phục được.

Cài đặt plugin SB Core cho WordPress

SB Core là gói plugin chính dùng chung cho tất cả sản phẩm được thực hiện bởi SB Team. Bạn không thể dùng các sản phẩm khác trước khi cài đặt và kích hoạt SB Core. Sự cố lần này là ngoài ý muốn, rất mong các bạn thông cảm.

Trong thời gian sử dụng, nếu như không có vấn đề gì xảy ra thì bạn không nên cập nhật các plugin của SB Team. Như mình đã đề cập bên trên, SB Core là plugin chính dùng để chạy tất cả các plugin con và giao diện, do vậy khi cập nhật SB Core, bạn phải xem thông tin thay đổi trước khi tiến hành, nếu lần cập nhật mà có liên quan tới trang của bạn thì mới tiến hành nâng cấp, nếu như không liên quan tới trang của bạn thì cứ để phiên bản cũ như trước nhé.