Thêm icon, thumbnail và màu sắc cho chuyên mục

Cập nhật lần cuối vào

Term meta là tính năng mới trong WordPress 4.4, với chức năng này bạn có thể thêm thông tin mở rộng bất kỳ cho chuyên mục. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho bạn plugin để tạo icon cho chuyên mục, tạo ảnh thumbnail cho chuyên mục cũng như thêm màu sắc đại diện cho chuyên mục.

Thêm meta cho chuyện mục WordPress

Để thêm được icon, ảnh đại diện và màu sắc cho chuyên mục, bạn có thể sử dụng các plugin: WP Term Images, WP Term Icons, và WP Term Colors, cả 3 plugin này đều miễn phí trên trang chủ của WordPress.

Bạn chỉ có thể sử dụng 3 plugin trên từ phiên bản WordPress 4.4 hoặc mới hơn, đối với các phiên bản WordPress cũ hơn trước đó, bạn có thể sử dụng kèm theo plugin WP Term Meta, khi kích hoạt thì plugin cũng sẽ tạo ra bảng termmeta và các tính năng tương tự.

Sau khi bạn đã kích hoạt cả 3 plugin bên trên, bạn vào phần quản lý chuyên mục, chỉnh sửa từng chuyên mục và chọn icon, màu sắc cũng như ảnh đại diện cho phù hợp. Tuy nhiên, trong giao diện của bạn cũng phải hỗ trợ hiển thị các mục mở rộng này thì việc thiết lập mới có tác dụng, còn không thì bạn chỉ có thể thấy được bên trong bảng điều khiển admin.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trần Hạnh
7 năm trước

hay quá, cảm ơn bác e thử làm xem