WordPress 4.4 Beta với nhiều điểm mới

Cập nhật lần cuối vào

WordPress 4.4 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, ngay bây giờ bạn có thể tải về phiên bản WordPress 4.4 Beta 1 để trải nghiệm thử. Thật sự, kể từ khi phiên bản 4.0 ra mắt tới giờ, WordPress phát hành nhiều phiên bản nhưng cái chính là khắc phục lỗi trên các phiên bản cũ, bổ sung, nâng cao trải nghiệm của người dùng, và tạo tiền đề để cho bây giờ phiên bản 4.4 ra mắt.

WordPress 4.4 Beta

Phiên bản WordPress 4.x sẽ là bước ngoặt lớn nhất trong lịch sử phát triển của WordPress từ trước đến nay với 2 sự thay đổi lớn trong phiên bản 4.4 này: tích hợp REST API vào bộ nhân, hỗ trợ term meta data. Mình cũng chỉ là người truyền lại thông tin, mỗi khi WordPress có thay đổi gì thì họ đều đăng trên trang tin tức hết rồi. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về phiên bản WordPress 4.4 Beta 1 trên trang blog của họ.

Như mình đã nói, kể từ phiên bản WordPress 4.4 sẽ hỗ trợ term meta data, bạn có thể thêm các thuộc tính tùy biến cho chuyên mục và thẻ, nếu bạn là nhà phát triển WordPress, bạn tạo table wp_termmeta và bạn có viết hàm xóa bảng này mỗi khi người dùng ngừng kích hoạt thì bạn hãy sửa lại code đi nhé.

Đối với các bản beta của WordPress, bạn có thể tải về cài đặt chạy thử trên localhost, không khuyến khích bạn cài trực tiếp trên trang thật đang hoạt động của bạn. Chúng ta cùng chờ sự xuất hiện của WordPress 4.4 bản chính thức vào cuối năm nay nào.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận