NameCheap Domain

Cập nhật lần cuối vào

NameCheap Domain là dịch vụ đăng ký và quản lý tên miền tốt nhất hiện nay trên thế giới. Có nhiều nhà cung cấp tên miền quốc tế cho bạn lựa chọn, song bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn NameCheap vì lý do bảo mật khi sử dụng, giá thành lại khá rẻ, còn chất lượng dịch vụ thì khỏi phải chê.

NameCheap Domain banner

Tên miền của bạn là điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy khi họ tìm kiếm thông tin về bạn trên mạng internet, và tên miền này sẽ nói rất nhiều điều về bạn. Bởi vậy, dù cho bạn là cá nhân hay công ty thì bạn cũng phải lựa chọn một tên miền ưng ý và phù hợp với nội dung của trang web. Khi đến với NameCheap, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu những tên miền thật ưng ý với nhiều đuôi (.com/.net/.org) cho bạn lựa chọn.

NameCheap Domain Introductions

Khi đến với NameCheap, bạn có thể đăng ký một tên miền mới để sử dụng hoặc di chuyển tên miền từ nhà cung cấp khác về quản lý trên NameCheap. Có nhiều loại đuôi tên miền cho bạn lựa chọn, trong đó bạn có thể mua tên miền với đuôi .com hoặc .me để tạo dựng một blog cá nhân.

Nếu bạn là công ty, doanh nghiệp hoặc một tổ chức nào đó thì bạn có thể lựa chọn tên miền có đuôi dạng .com, .net, .org, .info,… Đối với mỗi loại đuôi tên miền thì nó mang một ý nghĩa riêng, nhưng trong số đó thì tên miền với đuôi .com là được mọi người lựa chọn nhiều và sử dụng rộng rãi nhất.

Tại sao nên lựa chọn NameCheap

Như bạn được biết, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tên miền kể cả trong nước và ngoài nước. Đối với mỗi nhà cung cấp thì đều có điểm mạnh riêng, song NameCheap là nhà cung cấp tên miền tốt nhất trong số các nhà cung cấp tên miền hiện nay trên thế giới, nghĩa là không tính tới các tên miền quốc gia nhé.

Dịch vụ DNS đáng tin cậy

NameCheap cung cấp hệ thống mạng lưới DNS server rộng khắp, trãi dài từ Mỹ đến các nước Châu Âu, cung cấp cho bạn dịch vụ định tuyến chất lượng cao và thời gian cập nhật nhanh chóng, có hỗ trợ tính năng chuyển tiếp url và email, cũng như cập nhật các thay đổi với thời gian thực. Hệ thống cập nhật DNS tự động sẽ giúp cho trang web của bạn luôn ở trạng thái hoạt động.

WhoisGuard Privacy Protection

Với dịch vụ WhoisGuard Privacy Protection, mọi thông tin về tên miền của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Khi người dùng lên các trang web xem thông tin tên miền, họ sẽ không tìm thấy được thông tin người sở hữu tên miền nếu bạn đang sử dụng dịch vụ WhoisGuard Privacy Protection cho tê nmiền của bạn.

Dịch vụ WhoisGuard sẽ loại bỏ hầu hết các thông tin cá nhân trên tền miền của bạn, nhằm mục đích nâng cao tính bảo mật. Ngoài ra WhoisGuard cũng làm giảm đi các tin rác bạn nhận được, và bảo vệ bạn tránh khỏi các hành vi muốn trộm cắp thông tin cá nhân.

WhoisGuard sẽ được NameCheap cung cấp với mức giá hợp lý, nếu bạn mua tên miền năm đầu tiên tại NameCheap thì dịch vụ này sẽ được tặng miễn phí kèm theo.

Comodo PositiveSSL Certificate

Đây là một trong những dịch vụ cung cấp chứng chỉ chứng thực website phổ biến và rẻ nhất hiện nay. PositiveSSL bảo mật cho từng tên miền với thời gian thiết lập chỉ mất vài phút. Khi trang web bạn được thiết lập chứng thực SSL, dữ liệu sẽ được mã hóa ở dạng 128/256-bit.

Chứng chỉ SSL sẽ phù hợp với các bạn trong thời buổi hiện nay, khi mà Google đang cập nhật tính năng ưu tiên cho các trang web được chứng thực trên công cụ tìm kiếm của họ.

Hỗ trợ

NameCheap không ngừng phấn đấu để phụ vụ khách hàng một cách tốt nhất cho các dịch vụ mà họ cung cấp. Đây là một trong những điểm mạnh của NameCheap, với đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ rất nhiều và kiến thức của họ rất tốt, các nhân viên hỗ trợ lúc nào cũng có thể giúp bạn với thời gian trực tuyến là 24/7.

Để có thể xem được thông tin đăng ký và di chuyển tên miền, bạn vui lòng truy cập vào trang NameCheap Domain để biết thêm về giá cả.

Nếu bạn yêu thích NameCheap cũng như website Học WordPress thì hãy click vào link mua hàng để đăng ký ủng hộ nhé.