Kiếm tiền trên mạng bằng cách rút gọn link

Cập nhật lần cuối vào

Kiếm tiền trên mạng đã không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. Hiện tại có rất nhiều blogger đang theo nghiệp này để kiếm thêm thu nhập. Bài viết này mình sẽ hương dẫn cho các bạn cách kiếm tiền bằng cách rút gọn link.

Rút gọn link

Nội dung bài viết này chỉ phù hợp cho các bạn mới làm quen với kiếm tiền online. Và trang mình muốn đề cập đến đó là Adf.ly cũng như người anh em của nó.

Kiếm tiền trên mạng bằng cách rút gọn link

Rút gọn link kiếm tiền là hình thức khá đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường link bạn cần chia sẻ, sau đó rút gọn cho ngắn lại và đăng lên blog. Hình thức kiếm tiền này bạn không cần phải biết nhiều kiến thức, bạn chỉ cần có nội dung hay là được.

Đầu tiên thì mình chia sẻ với các bạn kiếm tiền qua mạng là hoàn toàn có thật. Nếu bạn đang tìm kiếm về đề tài này mà bạn còn nghi ngờ thì bạn sẽ không làm được. Trong bài viết này mình chỉ tập trung giới thiệu đến trang kiếm tiền bằng cách rút gọn link uy tín, lâu năm và hiện đang thanh toán.

Nhận thanh toán Adf.ly tháng 1 năm 2018

Hình ảnh bên trên là proof mình mới nhận gần đây nhất. Để tiến hành đăng ký thì bạn click vào hình ảnh bên dưới:

Adf.ly logo

Đây là đường link ref của mình, nếu bạn thấy bài viết có ích thì hãy đăng ký làm ref giúp mình nhé. Sau khi bạn vào đường link bằng cách nhấn vào hình bên trên thì bạn sẽ thấy trang chủ của AdFly.

Bạn chọn lại ngôn ngữ là English (Tiếng Anh), sau đó nhấn vào nút Join Now để bắt đầu đăng ký.

Đăng ký AdFly

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin và chấp nhận điều khoản sử dụng của họ. Sau cùng là nhấn vào nút Join để hoàn tất đăng ký.

Chú ý: Tên và địa chỉ email của bạn phải là tên thật, còn sử dụng được.

Tiến hành kiếm tiền với AdFly

Sau khi đăng ký xong thì bạn vào hòm thư để kích hoạt tài khoản (nếu có), nhớ kiểm tra cả thư mục spam nhé.

Tiếp đến bạn đăng nhập vào hệ thống, bạn sẽ thấy như hình bên dưới:

Rút gọn link AdFly

Bạn chèn điền vào link cần rút gọn và nhấn nút Shrink. Sau khi rút gọn xong thì bạn sao chép link rút gọn này chia sẻ cho mọi người. Mẹo để kiếm nhiền tiền hơn với rút gọn link là bạn chia sẻ phần mềm hoặc tài liệu.

Sau khi đăng ký xong thì bạn cũng nên vào cập nhật toàn bộ thông tin cá nhân. Hiện tại AdFly đang chấp nhận thanh toán qua PayPal, Payza và Payoneer. Mức thanh toán tối thiểu khi bạn kiếm được $5.

Ngoài trang chính là AdFly ra thì người anh em của nó là Adult.xyz: kiếm tiền bằng cách chia sẻ nội dung người lớn. Cả 2 trang đều chung 1 chủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín.

Cách kiếm nhiều tiền hơn với rút gọn link

Kiếm tiền trên mạng là có thật nhưng không dễ như bạn tưởng. Để kiếm được $1 đầu tiên thì bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức. Bạn có thể sao chép các phần mềm hoặc tài liệu để chia sẻ, tuy nhiên nội dung càng duy nhất càng tốt. Nếu là nội dung do bạn tự viết ra thì sẽ được nhiều người quan tâm hơn.

Bạn nên tham gia các diễn đàn để tạo độ uy tín. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo blog riêng cho mình để chia sẻ. Bất kỳ hình thức kiếm tiền nào cũng vậy, ngôn ngữ English sẽ tốt hơn ngôn ngữ Tiếng Việt. Bạn nên tham gia vào các diễn đàn nước ngoài hoặc bạn tự làm blog Tiếng Anh.

Ngoài phần mềm và tài liệu ra thì bạn có thể chia sẻ những thứ liên quan đến game. Trò chơi cũng là một nội dung khá hot cho kiếm tiền với rút gọn link.

Nếu như đã xác nhận là muốn kiếm tiền trên mạng thật thì bạn phải trung thực. Nên tự bỏ công sức ra thực hiện chứ đừng dùng tool, nhanh có tiền nhưng cũng nhanh đi, có khi bị ban nick.

Kết luận

Như vậy qua bài viết này bạn đã biết cách kiếm tiền bằng cách rút gọn link, lúc đầu có thể bạn còn bỡ ngỡ nhưng dần sẽ quen. Đây là hình thức kiếm tiền đầu tiên bạn nên thử nếu mới làm quen với MMO. Sau này nên làm kết hợp với hình thức PTU: kiếm tiền bằng cách upload file.

Kiếm nhiều tiền từ một trang là khó, nhưng bạn làm nhiều trang, nhiều thứ khác nhau thì cộng lại hàng tháng cũng được chút ít. Ngoài công việc chính của bạn ra thì cách này sẽ giúp bạn có thêm một khoản thu nhập thụ động. Từ cái dễ nhất bạn sẽ dần lên các cách khó hơn. Hãy đăng ký làm ref giúp mình nếu bạn thấy bài viết hữu ích nhé. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tee Tee
5 năm trước

Mình cũng thích adf.ly hơn các thằng khác, trông nó dễ chịu và thân thiện