Kiếm tiền qua mạng với Fiverr

Cập nhật lần cuối vào

Bài viết này mình sẽ thảo luận cùng các bạn cách kiếm tiền qua mạng với Fiverr, đây là một trang web có từ lâu rồi nhưng không phải ai cũng có thể kiếm tiền được.

Kiếm tiền với Fiverr

Đây là một trong số ít các bài viết mình chia sẻ kiến thức liên quan đến kiếm tiền trên mạng, bởi lẽ mình không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ngoài ra thì trên mạng có rất nhiều tài liệu và bài viết, nếu bạn quyết tâm muốn tăng thu nhập từ việc làm trực tuyến thì mình nghĩ bạn đã làm được những cái cơ bản nhất.

Xem thêm: Kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn có thật

Đầu tiên, trước khi bạn tìm hiểu kiến thức kiếm tiền qua mạng thì bạn phải củng cố niềm tin trước, bạn phải tin tưởng chuyện kiếm tiền trên mạng là có thật, nếu bạn không tin thì mình nghĩ bạn nên dừng lại ngay từ bây giờ.

Bài viết này mình chỉ giới thiệu đến cho các bạn trang web của Fiverr, đây là trang web cho phép mọi người đăng tin rao và tìm việc làm với chi phí $5. Bạn nhận làm một việc nào đó, người ta sẽ trả bạn $5 nếu như việc làm hoàn tất, nhưng bạn chỉ được phép nhận $4, còn lại $1 (25% tổng chi phí) là chi phí trả cho Fiverr để họ duy trì dịch vụ.

Ví dụ như bạn đăng tin: Tôi sẽ hát cho bạn nghe một bài hát bằng Tiếng Việt với giá $5. Có người liên hệ với bạn, bạn thực hiện theo đúng như công việc bạn đã rao, nếu người ta đồng ý với công việc bạn đã làm, họ sẽ gửi trả cho bạn $5. Nói như vậy không phải là cứ làm với giá $5 mãi, bạn có thể kèm thêm các dịch vụ mở rộng như vừa hát vừa nhảy hoặc là làm thêm cái gì đó, nếu bạn rao làm trong 5 ngày nhưng bạn sẽ cố hết sức hoàn thành trong 3 ngày thì bạn cứ rao giá cao lên.

Ngoài ra, nếu như bên người mua họ tin tưởng bạn, bạn hoàn toàn có thể hợp tác làm việc độc lập, không cần phải thông qua Fiverr nữa, như vậy bạn sẽ nhận được toàn bộ số tiền mà người mua trả cho bạn.

Fiverr cũng là một dạng trang web cho bạn làm việc tự do (freelance), phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu, nếu bạn yêu thích công việc tự do, không gò bó thì bạn có thể gửi đơn xin nghỉ làm ở công ty, quay về ngồi làm tại nhà. Để có thể kiếm được việc làm trên này, đòi hỏi khả năng Tiếng Anh của bạn phải thật sự tốt, bạn phải có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là phải giỏi chuyên môn.

Nếu công việc hiện tại của bạn được trả lương từ 3 hoặc 4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể nghỉ hẳn công việc cũ mà chuyển sang làm tự do. Hoặc bạn cũng có thể chọn giải pháp an toàn hơn, đó là ban ngày đi làm chính, ban đêm làm thêm công việc này để tăng thêm thu nhập.

Fiverr là một hướng đi đã có từ nhiều năm trước, nhưng nếu bạn chưa biết được dịch vụ này thì ngay từ bây giờ bạn có thể thử. Bạn chỉ cần lên trang chủ của họ, đăng ký tài khoản và đăng bài rao nhận việc, bạn cứ đăng theo sở trường của bản thân bạn, bạn có thể lập nhóm nhiều người cùng làm. Mỗi tháng bạn có thể kiếm thêm ít tiền, nhiều thì vài triệu đến vài chục triệu, ít thì vài trăm đến 1 triệu.

Nếu bạn là một người mới làm quen với kiếm tiền trên mạng, bạn hãy đăng ký một thẻ Visa của ngân hàng ACB hoặc bất kỳ ngân hàng nào khác, sau đó đăng ký tài khoản PayPal và xác thực thông qua thẻ ngân hàng của bạn. Mấy cái này thì kiến thức trên mạng có nhiều lắm, ngày trước khi mình tìm hiểu PTC, PTU cũng có viết nhiều bài viết chia sẻ trên Đình Cường Blog, để sau này có thời gian mình sẽ đăng lại từ từ trên Blog Học WordPress. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nam Hải
4 năm trước

giờ học thêm cách kiếm tiền mới, đó là kiếm tiền qua mạng với Fiverr hihi