Confetti là gì? Chơi Confetti có nhận được tiền?

Cập nhật lần cuối vào

Dạo gần đây có người nói rằng chơi trò chơi Confetti trên Facebook sẽ nhận được tiền? Liệu đây có phải là thật không hay chỉ là tin đồn? Mọi người hãy cũng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Mình cũng chỉ mới biết đến Confetti Việt Nam mấy ngày gần đây. Tuy nhiên mình đã có cơ hội để xác minh chơi Confetti có nhận được tiền thật hay không?

Confetti là gì?

Confetti là chương trình đố vui tương tác dựa trên chức năng livestream trên Facebook, khi tham gia chương trình này thì Confetti sẽ đưa ra những câu hỏi có nội dung rất rộng về văn hóa đại chúng. Người chơi sẽ có nhiệm vụ trả lời chính xác các câu hỏi mà MC đưa ra theo hình thức câu hỏi trắc nghiệm, thời gian diễn ra trò chơi Confetti sẽ bắt đầu từ 21h00 các ngày thứ hai, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật trong tuần.

Đặc biệt là khi tham gia trò chơi, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là $3.000 (T2, T5, T6) và $6.000 (T7, CN) cho việc trả lời đầy đủ danh sách câu hỏi mà MC đưa ra, nếu như có nhiều người trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi thì phần thưởng sẽ được chia đều cho những người chiến thắng.

Cách chơi Confetti Vietnam

Cách để chơi Confetti rất đơn giản, bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại thông minh và cài được ứng dụng Facebook. Bạn mở ứng dụng Facebook lên, vào trang Fanpage Confetti Vietnam và đăng ký theo dõi, thích trang.

Cứ đến 21h giờ vào các ngày thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần, bạn vào xem video livestream và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm mà trò chơi đưa ra. Nếu bạn trả lời đúng cả 10 câu hỏi thì bạn sẽ được chia số tiền thưởng với những người chơi khác cùng trúng như bạn.

Sẽ có những lúc giải thưởng của chương trình lên rất cao. Tuy nhiên, để trả lời đúng hết 10 câu hỏi để nhận được tiền thường thì đó là chuyện không hề dễ dàng. Trước mỗi chương trình thì họ đều đưa ra gợi ý các chủ đề liên quan để cho người chơi tham khảo. Để có thể chiến thắng được Confetti thì bạn nên chơi theo nhóm nhiều người.

Trong quá trình chơi nếu bạn trả lời sai thì có thể dùng phao cứu sinh để chơi tiếp (không áp dụng cho câu hỏi thứ 10). Bằng cách chơi 5 chương trình Confetti liên tiếp hoặc mời một người bạn trên Facebook vào chơi lần đầu tiên và trả lời đúng 1 câu hỏi thì bạn sẽ nhận được 1 phao cứu sinh.

Khi bạn là người thắng cuộc thì Facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp tài khoản PayPal theo đơn vị tiền là đồng đô la Mỹ. Trong suốt thời gian của buổi livestream thì bạn hoàn toàn có thể biết được số lượng người đang tham gia chơi cùng mình. Có bạn bè nào đang chơi cùng và đáp án trả lời các câu hỏi của họ luôn.

Để chơi Confetti một cách ổn định nhất thì bạn nên sạc đầy pin, ở một nơi yên tĩnh và có tốc độ mạng ổn định nhất. Tránh những cảm giác ức chế khi biết rõ đáp án mà gặp phải hiện tượng lag khi chơi. Nếu muốn tránh các cuộc gọi bạn có thể bật chế độ máy bay khi chơi.

Kết luận

Confetti là một trò chơi khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy là mới ra mắt vào thời điểm cuối năm 2018 nhưng đã thu hút được rất nhiều người chơi. Đây là trò chơi có trúng thưởng tiền thật nên các bạn yên tâm nhé.

Nếu bạn may mắn chiến thắng thì sẽ nhận tiền vào tài khoản PayPal. Bên mình có dịch vụ Mua – Bán trao đổi PayPal số lượng ít với giá hợp lý. Bạn nào có nhu cầu thì trao đổi cho nhanh, khỏi mất công liên kết ngân hàng và rút về Việt Nam, bạn phải chịu phí 60.000đ cho mỗi lần rút.

Mẹo chơi Confetti là bạn hãy nhờ một người nữa ngồi ở một chiếc máy tính có tốc độ mạng nhanh nhất có thể, và có tốc độ đánh máy nhanh nhất có thể để có thể gõ câu hỏi mà MC đưa ra, bạn chỉ có 10 giây để thực hiện nên hãy làm nhanh nhất có thể.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận