WordPress 4.7 Vaughan ra mắt người dùng

Cập nhật lần cuối vào

Sáng nay theo giờ Việt Nam thì phiên bản WordPress 4.7 với tên mã là “Vaughan” đã chính thức ra mắt người dùng. Ngay bây giờ bạn có thể tải bản cài đặt mời hoặc nâng cấp trang đang hoạt động ngay trong bảng điều khiển.

Chức năng xem trước file PDF trên WordPress 4.7

Trong phiên bản WordPress 4.7 này có rất nhiều thay đổi cho người dùng, trong đó có tính năng thay đổi ngôn ngữ bên ngoài front-end và bên trong back-end khác nhau là điều mà mọi người rất mong đợi. Trong phiên bản mới này, khi bạn upload các tập tin PDF thì bây giờ bạn có thể xem trước preview.

Trước khi các bạn nâng cấp cho WordPress thì bạn nên sao lưu dự phòng trước nhằm phòng tránh lỡ có trục trặc xảy ra thì có thể khôi phục lại nguyên trạng như lúc ban đầu.

Xem thêm: Cập nhật WordPress an toàn

Trong phiên bản mới lần này có kèm theo giao diện mặc định WordPress Twenty Seventeen, các bạn có thể dùng nó để tùy chỉnh lại thành giao diện theo ý mình hoặc nếu các bạn tập viết giao diện cho WordPress thì cũng có thể làm theo phong cách code của giao diện mặc định này. Nếu bạn muốn xem thêm chi tiết các thay đổi trên phiên bản WordPress 4.7 thì bạn có thể xem trực tiếp trên trang chủ của WordPress.

Theo dõi
Thông báo của
guest

5 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hải Anh
7 năm trước

Chẳng hiểu sao chuyển sang thấy tốc độ load trang nó cứ chậm chậm thế nào ý 😐

Mộc
7 năm trước
Trả lời  Hải Anh

Đúng rồi bạn, rất nhiều người nâng cấp lên thì hay bị lag và chậm

Thái Jerry
7 năm trước
Trả lời  Hải Anh

cùng cảnh ngộ, chậm thấy rõ luôn

Lan Chi
Lan Chi
7 năm trước

Sao mình chưa thấy thông báo gì trong wordpress nhỉ ?!