HocWP đã có sitelinks trên Google

Cập nhật lần cuối vào

Như vậy là sau gần 6 tháng blog HocWP đi vào hoạt động, hiện tại thì trên kết quả tìm kiếm của Google đã xuất hiện sitelinks của blog Học WordPress. Đây là một tin đáng mừng, thật ra thì sau khi hoạt động 2 tháng thì Sáu đã thấy sitelinks xuất hiện nhưng chỉ nằm ở con số 2, bây giờ thì số sitelink đã nâng lên thành 4.

Blog Học WordPress đã có sitelinks trên Google

Sitelinks là một yếu tố rất quan trọng đối với một trang web, khi trang của bạn đã có thời gian hoạt động đủ lâu và chất lượng của trang web luôn được nâng cao thì sitelinks sẽ xuất hiện nhiều hơn, bây giờ blog Học WordPress mới chỉ có 4 sitelink và có những link Sáu không mong muốn nó xuất hiện trên Google, tuy nhiên đây mới chỉ là bước khởi đầu, mục tiêu của mình là đưa blog Học WordPress lên tầm cao mới, sau này có thể xuất hiện 10 sitelink và có thêm nhiều link liên quan trên kết quả tìm kiếm.

Blog HocWP đã có sitelinks trên Google

Ngoài ra, trong một vài kết quả tìm kiếm khác trên Google thì Sáu đã thấy sự xuất hiện của link category, các chuyên mục quan trọng sẽ được liệt kê nằm ngang ngay bên dưới kết quả tìm kiếm, việc này sẽ giúp làm tăng lượt truy cập vào blog HocWP.

Sitelinks chuyên mục của blog Học WordPress

Blog WordPress của bạn thì sao, bạn đã có được những kết quả như Sáu nêu ở bài này hay chưa? Hãy cho mọi người cùng biết kết quả sitelink của blog do bạn quản lý trên kết quả tìm kiếm của Google đi nào.

Theo dõi
Thông báo của
guest

7 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Jam Việt
9 năm trước

Chúc mừng bác nhé, trang của em chưa có sitelink !

Phạm Tú
9 năm trước

Hi Sáu,
Bạn có thể cho mình biết cách kiểm tra domain của mình đã có sitelink trên google như thế nào nhỉ? Thanks.

Phạm Tú
9 năm trước

Hi, Mình đã check theo cú pháp trong google.com:
link: phamtu.com

Nhưng site của mình có 2 link nhưng bên trang 2. Không như trang hocwp.net của bạn.
Bạn có bí quyết gì không?

Thanks

Phạm Tú
9 năm trước

Cảm ơn bạn,
Mình cũng đang cố gắng xây dựng Blog ngày một tốt đẹp hơn.