Cách xem thẻ của một video bất kỳ trên YouTube

Cập nhật lần cuối vào

Chào mừng các bạn đã trở lại với blog HocWP. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem thẻ của một video bất kỳ trên YouTube.

Trình quản lý video mới của YouTube

Thẻ là một trong những thành phần không thể thiếu khi bạn tải video lên YouTube. Có đôi lúc bạn cần xem thẻ của những video khác để đặt thẻ cho video của mình.

Cách xem thẻ của một video bất kỳ trên YouTube

Như bạn thấy trong hình ảnh bên trên. Các thẻ mình đặt nằm trong ô thẻ bọc giữa các ô bo tròn góc. Thường thì bạn sẽ đặt một vài thẻ chung cho toàn bộ các video. Các thẻ chung này có liên quan đến kênh của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ đặt thêm các thẻ có nội dung liên quan trực tiếp đến video của bạn.

Để xem thẻ của một video bất kỳ thì bạn chỉ cần vào YouTube và mở video đó lên bằng trình duyệt trên máy tính. Sau đó click chuột phải vào chỗ trống bất kỳ, bạn nhấn vào View page source hoặc tổ hợp phím Ctrl + U nếu bạn dùng Chrome.

View page source Google Chrome

Một tab mới sẽ hiển thị lên cho bạn bên trong có chứa source code của trang web. Bạn tìm kiếm từ khóa keywords bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + F nhé.

Cách xem thẻ của một video bất kỳ trên YouTube

Như bạn thấy trong hình ảnh bên trên là cách xem thẻ của một video bất kỳ trên YouTube đơn giản nhất. Bạn để ý phần mình tô màu vàng nhé. Đó là các thẻ của video được định dạng dưới dạng JSON string.

Xem thêm: Kiếm tiền YouTube 2018 như thế nào?

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ xem tag của video YouTube trên mạng. Như vậy là qua bài viết này bạn đã biết cách xem tag của một video YouTube như thế nào rồi nhé. Hãy nhấn like, share và để lại bình luận để ủng hộ mình nhé. Chúc bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest

6 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tịnh Nguyễn Blog
6 năm trước

Haha, thủ thuật này hay đó bác, ngoài việc xem người ta đặt tiêu đề, mô tả như thế nào thì thẻ trước giờ ko dồm thấy.

Em! Cô Gái Miền Tây
6 năm trước

mình có thể dùng Vidlq cho dễ nè. giúp Seo video youtube nữa 🙂

Bảo Như
6 năm trước

Mình hay dùng công cụ tubeplus.fbtarget.com để check video youtube, không những xem thẻ mà còn làm được nhiều thứ hay ho khác, tải hình thumb, lấy thẻ, tải video có đầy đủ hết.
Thao tác cũng nhanh nữa, hok biết bạn thử qua chưa