Cách thức kiếm tiền trên Fiverr

Cập nhật lần cuối vào

Đợt trước mình đã có giới thiệu với các bạn về cách làm việc và kiếm tiền qua mạng với Fiverr, hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn các công việc mà bạn có thể đăng để nhận việc làm từ người khác.

Người Việt kiếm tiền trên Fiverr

Bất kể bạn muốn đăng công việc gì lên đây thì bạn đều cần phải có chuyên môn và cộng thêm một chút may mắn nữa. Nếu như bạn không có một chút kiến thức nào về lĩnh vực bạn nhận làm, nếu người ta đưa yêu cầu cho bạn thì bạn sẽ không làm được, cuối cùng là khách họ sẽ hủy đơn đặt hàng từ bạn, họ sẽ viết đánh giá thấp trên trang công việc bạn đang rao.

Như các bạn đã biết, Fiverr là một trang web cho phép người dùng tìm việc làm và tìm người làm việc. Nếu bạn muốn tìm việc làm online để kiếm thêm thu nhập hoặc bạn muốn tìm người làm dùm cái gì đó cho bạn thì bạn đều có thể thực hiện được thông qua Fiverr.

Điều quan trọng hơn cả, ngoài chuyên môn ra thì bạn còn phải biết đăng bài viết tìm việc làm sao cho bắt mắt. Mình thấy trên Fiverr, cộng đồng người Việt Nam mình hay nhận dịch ngôn ngữ từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại, nếu bạn có kiến thức tốt trong lĩnh vực này thì bạn cũng có thể kiếm được chút thu nhập hàng tháng.

Dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt để kiếm tiền

Bạn phải chụp những tấm hình liên quan đến công việc bạn rao, làm sao cho càng đẹp càng tốt, có thể quay thêm video để tăng thêm phần hiệu quả. Bạn phải viết nội dung mô tả, diễn giải vì sao mà khách hàng nên lựa chọn bạn mà không phải là người khác. Như bạn thấy đấy, trên Fiverr đã có rất nhiều thành viên, và con số này vẫn cứ tăng hàng ngày, do vậy cùng một công việc chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều đăng tin rao nhận làm.

Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua chuyên môn của bạn, nếu bạn muốn làm thông dịch, nhưng có nhiều người làm quá rồi, bạn cũng đừng nên từ bỏ, bởi sẽ còn một chút may mắn sẽ đến với bạn, nếu bạn đã làm tốt cho một người nào đó rồi thì lần sau họ sẽ lại tìm đến bạn.

Người Việt kiếm tiền trên Fiverr

Nếu bạn không có ý tưởng nào để đăng tin rao tìm việc, bạn hãy lên Fiverr và tìm các bài viết có liên quan đến chuyên môn của bạn, cứ sao chép y nguyên nội dung của người ta cũng được, chú ý là thay đổi hình ảnh, video và thông tin liên quan đến cá nhân bạn. Để làm được việc này thì bạn phải giỏi Tiếng Anh, ít ra thì đọc hiểu và viết được.

Cách đơn giản nhất là bạn lên Google gõ vào từ khóa Fiverr Vietnam hoặc Fiverr Vietnamese, bạn vào các trang đầu tiên hiển thị trên kết quả tìm kiếm, ngoài trừ các link quảng cáo ra nhé. Bạn duyệt theo danh sách này, cái nào phù hợp với khả năng của bạn thì hãy vào mà tham khảo, dĩ nhiên nếu bạn có thể tự viết bài được, tự có ý tưởng riêng thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Quang Bảo
7 năm trước

mình có nơi bán các account giá rẻ thì phải bắt đầu trên fiverr như nào đây, bạn có thể hướng dẫn qua giúp mình với

Quang Bảo
7 năm trước

mình muốn học cách bán hàng trên fiverr