[QC] Bitcoin đang là mảnh đất màu mỡ cho tội phạm

Cập nhật lần cuối vào

Kỹ thuật tiền tệ đang giúp cho bitcoin ngày càng trở nên phổ biến, chúng có thể sử dụng các kỹ thuật mã hóa để tạo ra và xác thực các giao dịch chuyển tiền. Bitcoin hoạt động độc lập so với các hệ thống ngân hàng. Về cơ bản, ngân hàng trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp giao dịch trực tuyến và những thứ liên quan, trong khi bitcoin được ra bằng máy tính, cung cấp cho khách hàng, giữ cho số tiền của họ an toàn trên mạng internet và bitcoin được xem như là loại hàng hóa rất quý hiếm. Các nhà đầu tư đang rất hăng hái về việc đầu tư vào loại tiền tệ mới này. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà bitcoin đang là điểm hấp dẫn đối với các loại tội phạm, điều này có thể dẫn đến sự sụp đổ của loại tiền tệ này.

Đồng Bitcoin

Văn phòng Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã thực hiện một công việc mà có thể giúp bạn thực hiện các giao dịch bitcoin một cách an toàn, tránh sự theo dõi của người khác. Tội phạm đang được trở nên thu hút bởi bitcoin là vì họ có thể mua và bán những gì họ thích trên mạng mà không bị phát hiện. Hiện đã có một cuộc đàn áp liên bang về tội phạm liên quan đến bitcoin, bao gồm cả các trường hợp như ma túy, tham nhũng, rửa tiền và mô hình Ponzi lớn nhất trong lịch sử, ước tính khoảng 150 triệu USD trong gian lận chứng khoán và các hoạt động bất hợp pháp khác có liên quan đến bitcoin.

Chính phủ liên bang muốn đảm bảo rằng hoạt động của bitcoin sẽ được lưu giữ trên sổ sách kế toán, nhằm đảm bảo sự an toàn cho các nhà đầu tư và người dùng nói chung. Các bọn tội phạm đang dần cảm thấy bất lực với sự minh bạch được tạo ra với bitcoin, họ không còn có thể ẩn mình trong bóng tối của mạng internet. Bạn có thể thực hiện các giao dịch tài chính của bạn trức tuyến một cách an toàn. Khoa học máy tính đang thu hút sự hoạt động của bitcoin và đang hỗ trợ chính phủ trong việc tạo ra công nghệ mới, áp dụng các sáng tạo của khoa học kỹ thuật vào việc quản lý bitcoind, giúp cho các nhà đầu tư an toàn hơn, làm cho tội phạm khó khăn hơn trong việc chiếm đoạt bitcoin. Giao dịch vẫn được thực hiện mà không có bất kỳ một người nào xen vào giữa, giúp cho các nhà đầu tư và khách hàng không cảm thấy rằng mình bị lừa đảo trong các loại tiền điện tử. FBI đảm bảo rằng các nhà điều tra hiện nay đã có thể theo dõi được hoạt động của bitcoin qua mạng internet. Bạn có thể đảm bảo rằng ví điện tử bitcoin và chiếc ví của bạn là hoàn toàn an toàn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

3 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hải Anh
7 năm trước

Bit Coin bây giờ thấy khá nhiều thanh niên làm MMO cũng tiến hành đào, nhưng đến giờ mình vẫn chưa hiểu thực sự cách họ kiếm ntn mà phải đầu tư dàn máy khủng đến vậy ?
Rất mong bạn viết 1 bài giới thiệu khái quát về lĩnh vực này cho anh em biết qua.
Regard

Hải Anh
7 năm trước

à kia mình nhìn thấy link rồi, cảm ơn bạn. Để mình qua đó nghiên cứu thử xem :3