Nhận tiền Google Adsense bằng Western Union

Cập nhật lần cuối vào

Nhận tiền Google Adsense là khâu cuối cùng khi kiếm tiền với Google Adsense. Nếu bạn đang tham gia mạng quảng cáo này thì hãy xem hướng dẫn rút tiền nhé. Mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách rút tiền Google Adsense qua Western Union. Đây là cách nhận tiền Adsense nhanh chóng và đơn giản nhất.

Nhận tiền Google Adsense qua Western Union

Google Adsense là chương trình cho phép bạn tham gia kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo. Bạn có thể kiếm tiền Adsense bằng trang web hoặc thông qua kênh YouTube hoặc kết hợp cả 2.

Nhận tiền Google Adsense bằng Western Union

Có 3 bước quan trọng khi tham gia kiếm tiền với Google Adsense. Đó là đăng ký tài khoản Adsense, xác nhận mã PIN và nhận thanh toán Adsense. Nếu bạn đang tìm đọc bài viết này thì bạn đã đi đến giai đoạn cuối cùng rồi nhé.

Xem thêm: Xác minh địa chỉ Google Adsense khi không nhận được mã PIN

Google sẽ chốt doanh thu của bạn vào ngày 3 hàng tháng. Ngày 20 họ sẽ xác nhận lại thông tin thanh toán của bạn. Đến ngày 21 hàng thàng thì Google Adsense sẽ phát hành thanh toán, bạn sẽ nhận được tiền từ ngày 22 đến ngày 26 hàng tháng nhé.

Mình lấy ví dụ thu nhập Adsense của bạn cho đến ngày 03/06/2018 đã vượt ngưỡng thanh toán tối thiểu là $100. Thì Google sẽ kiểm tra và phát hành thanh toán cho bạn vào ngày 21/06/2018, nếu nhanh thì chiều ngày 22/06/2018 bạn sẽ nhận được tiền.

Quy trình phát hành thanh toán Google Adsense qua Western Union

Đến ngày 21 hàng tháng thì Google sẽ tiến hành xử lý thanh toán của bạn nếu thu nhập vượt ngưỡng $100. Bạn đăng nhập vào tài khoản Google Adsense và vào mục thanh toán. Trong mục Giao dịch sẽ có thông tin cho bạn kiểm tra.

Thanh toán tự động Google Adsense đang chờ xét duyệt

Bạn sẽ thấy dòng thông báo thanh toán tự động đang chờ xử lý qua phương thức thanh toán mặc định bạn đã chọn trước đó. Điều này có nghĩa là Google đang xem xét phát hành thanh toán cho bạn. Và thông tin này sẽ xuất hiện vào ngày 21 hàng tháng.

Bạn sẽ nhận được email thông báo thanh toán đã được phát hành vào ngày 22 đến 26 hàng tháng. Một khi nhận được email này thì bạn đăng nhập vào tài khoản Adsense lần nữa.

Kiểm tra thanh toán gần đây của bạn trên Google Adsense

Bạn sẽ thấy một link như hình sau:

Thanh toán tự động qua Western Union đã được phát hành

Bạn nhấn vào link thanh toán tự động Western Union đã được phát hành. Bạn sẽ thấy thông tin nhận thanh toán như hình bên dưới:

Biên lai thanh toán Google Adsense

Bạn chụp hình thông tin bên trên và đem CMND ra bất kỳ ngân hàng nào cho phép nhận Western Union để nhận tiền.

Điền thông tin nhận tiền Western Union

Một khi đã vào ngân hàng, bạn bảo với mấy em nhân viên là muốn nhận tiền “quét tờn”. Họ sẽ đưa bạn một mẫu giấy để điền thông tin vào. Bạn điền giống hình mình gửi bên dưới nhé:

Điền thông tin nhận tiền Western Union

Bạn chỉ cần điền mã số nhận tiền (mã số chuyển tiền – MTCN Western Union 10 chữ số), thông tin cá nhân của bạn và thông tin người gửi, sau đó ký vào là xong. Mấy phần khác bạn không cần điền cũng được, nhờ nhân viên họ điền giúp.

Sau khi điền xong thông tin, bạn chờ vài phút và ký thêm vài phát nữa là có thể nhận tiền bỏ vào ví. Cảm giác nhận tiền Adsense lần đầu sẽ rất thú vị. Những lần sau bạn sẽ thấy bình thường và quen dần. Nhiều khi không còn cảm xúc gì luôn.

Kết luận

Như vậy qua bài viết này thì bạn đã biết cách nhận tiền Google Adsense rồi nhé. Nếu bạn chưa có tài khoản Google hoặc bạn muốn kiếm tiền với Google Adsense hoặc YouTube thì hãy theo dõi serie làm YouTube của HocWP nhé.

Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn khi mới làm quen với Google Adsensetạo kênh YouTube kiếm tiền. Nếu bạn có trang web thì có thể chuyển đổi tài khoản Adsense từ Hosted sang dạng Content để kiếm tiền song song giữa trang web và YouTube nhé.

Hãy để lại bình luận và nhấn chia sẻ nếu bạn thấy nội dung bài viết hữu ích. Cơ hội kiếm tiền online sẽ đến với bất kỳ ai tin tưởng và chịu khó. Mặc dù nhận tiền Google Adsense có thể không nhiều lắm. Nhưng đối với người bình thường thu nhập hàng tháng chừng 5 triệu thì có thêm 1/2 tháng lương nữa cũng rất tuyệt rồi đó. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Cậu Ba Thắng
5 năm trước

để ghé kênh sub cho ông nhe!