Viết giao diện WordPress với SB

Cập nhật lần cuối vào

SB là bộ code dành để thiết kế giao diện cho WordPress được thiết kế bởi SB Team. Có khá nhiều cách để bạn tiến hành code giao diện cho WordPress, tuy nhiên thì tùy vào sở thích của mỗi người mà sử dụng, hiện tại SB Team đang phát triển bộ code để giúp cho việc phát triển giao diện WordPress được tiến hành nhanh hơn.

Khung options của SB

Khi sử dụng SB, các bạn có thể tham khảo các hàm được xây dựng sẵn cũng như cách sử dụng các tùy chọn trên diễn đàn hoặc blog Học WordPress. Việc đầu tiên bạn làm là ghé thăm SB trên trang chủ của GitHub và tải phiên bản mới nhất về. Sau đó thì giải nén và copy thư mục sb bỏ vào bên trong thư mục của giao diện.

Tải thử viện SB

Các bạn sử dụng thư viện này bằng cách mở tập tin functions.php của giao diện lên và thêm vào đoạn code bên dưới để load các hàm bên trong SB:

<?php
$sb_load = get_template_directory() . "/sb/load.php";
if(file_exists($sb_load)) {
	include $sb_load;
	$load = new SB_Load();
	$load->run();
} else {
	wp_die('Please put sb folder in your theme.');
}
?>

Ngoài ra, để tiện lợi cho việc phát triển và sử dụng bộ code này, mình cũng đã tạo thêm một repository để chứa giao diện mặc định của WordPress khi dùng gói mã nguồn SB. Các bạn có thể tải về để tham khảo.

Tải giao diện demo dùng SB

SB Team rất mong nhận được sự phản hồi từ cộng đồng, tuy đây mới chỉ là những phiên bản đầu tiên, còn nhiều thứ chưa hoàn thiện hết nhưng SB Team mong rằng các bạn sẽ sử dụng và phản hồi lại những thông tin lỗi cũng như mong muốn của các bạn là có thêm những chức năng nào để SB Team tiếp tục code thêm cho gói mã nguồn SB này.

Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm.

4 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Minh Nhựt
9 năm trước

Một dạng giống như Framework hả bác?

minh
minh
9 năm trước

bạn hương dẫn phân trang trong bài viết kiểu ày đi bạn demo http://truyenngontinh.net/thuc-thuc-yeu-nghiet-dung-den-gan/2.html