TND giảm giá hosting Black Friday

Cập nhật lần cuối vào

Tuy sự kiện Black Friday là của người nước ngoài, nhưng hiện nay thì các công ty hay cửa hàng của Việt Nam cũng hưởng ứng sự kiện Black Friday 2013, khách hàng sẽ được sở hữu các dịch vụ với giá ưu đãi.

Nếu bạn đang muốn mua một hosting Việt Nam thì đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho bạn với mã giảm giá 50% cho dịch vụ hosting tại công ty TND.

Sáu thì chưa có dịp để dùng thử hosting của nhà cung cấp này nên không thể nêu đánh giá về dịch vụ hosting của họ, nếu bạn nào ghé thăm Blog Học WordPress mà đang sử dụng dịch vụ của TND thì để lại thông tin cho mọi người biết với nhé. Tuy nhiên với giá cả được giảm đi 50% thì còn hơn 270.000VNĐ là bạn có thể sở hữu gói hosting cho 1 năm, nếu có điều kiện thì hãy đăng ký ngay để thử nhé.

Nếu bạn không có điều kiện để mua hosting mới mà bạn đang sử dụng dịch vụ WordPress thì có thể đọc qua bài viết Blog HocWP tài trợ hosting cho bạn đọc.

Tóm lại

Điều quan trọng nhất ở đây là chuyện giảm giá mà nãy giờ Sáu chỉ nói tới mức giảm giá là 50% mà chưa nói tới làm cách nào để có nó, bạn hãy vào trang web của TND mà Sáu đã cung cấp link phía trên, sau đó chọn dịch vụ hosting ưng ý và nhấn đăng ký, cuối cùng là điền mã giảm giá là: blackfriday khi yêu cầu thanh toán. Chúc bạn thành công và sớm có được hosting tốt để sử dụng.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận