Alexa thay đổi giao diện mới 2014

Cập nhật lần cuối vào

Alexa đang xây dựng giao diện mới và họ sẽ áp dụng thay đổi này trong năm 2014. Trong lần cập nhật giao diện này Alexa đã có sự thay đổi khá nhiều, thiết kế chuyển sang thân thiện và hiện đại hơn, kích thước font chữ được thu nhỏ để hiển thị tốt hơn.

Alexa đang thay đổi giao diện 2014

Lần thay đổi gần đây nhất về giao diện cũng như chức năng của Alexa là vào năm 2009, tuy nhiên thuật toán đánh giá thứ hạng website của Alexa được coi là không công bằng và mọi người cho rằng Alexa là thước đo sai lệch.

Giao diện Alexa thay đổi năm 2009

Tuy là nói Alexa là thước đo méo mó, nhưng ngày nay vẫn còn không ít người dùng ngày ngày vẫn xem thứ hạng trang web của mình trên trang chủ của Alexa hoặc cài Alexa Toolbar để xem trực tiếp.

Trong đợt cập nhật này, hy vọng rằng Alexa không chỉ thay đổi về giao diện bên ngoài mà còn thay đổi về thuật toán bên trong để nhằm lấy lại được lòng tin của người dùng cũng như là giúp cộng đồng có thêm công cụ tuyệt vời để đánh giá trang web.

Giao diện Alexa thay đổi năm 2014

Alexa mới chỉ đang chạy bản thử nghiệm, tốc độ tải trang đôi lúc có hơi chậm. Bạn có thể vào trực tiếp để xem những thay đổi trong lần cập nhật này. Hy vọng rằng với phiên bản chính thức, mọi thứ sẽ trở nên hoàn thiện hơn và tốc độ tải trang sẽ nhanh hơn so với bây giờ.

Giao diện Alexa 2014

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận