Hostgator giảm giá Black Friday 2013

Cập nhật lần cuối vào

Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện Black Friday 2013 hay chưa? Đây là ngày mua sắm đại hạ giá, rất phù hợp cho bạn nào đang dự định mua tên miền hoặc hosting ở nước ngoài. Hostgator sẽ mở chương trình khuyến mãi giảm giá 75% cho dịch vụ hosting và tên miền, bắt đầu từ ngày 29/11/2013.

Sáu không theo dõi sự kiện này vào những năm trước, nhưng theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Hostgator thì công ty này sẽ tổ chức sự kiện này trong vòng 4 ngày, bắt đầu là ngày thứ sáu tuần này và đến hết ngày thứ hai tuần tới.

Hostgator giảm giá cho ngày Black Friday năm 2013

Cụ thể hơn thì nếu bạn muốn mua hosting thì giá sẽ bắt đầu từ 1.24$/m và giá cho tên miền lúc mua ban đầu sẽ là 1.95$. Như bạn thấy đó, giá trên đã được giảm đi rất nhiều so với giá cả ban đầu rồi phải không nào?

Nhanh tay lên còn chờ gì nữa, hãy đăng ký một tài khoản trên trang web của Hostgator trước, đến ngày đó thì canh giờ mà vào chọn cho mình một gói hosting hoặc một tên miền thật ưng ý. Mỗi ngày chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ thôi.

And… We’re kicking off Black Friday in style with a 1 hour flash sale for 75% OFF Hosting (starting at only $1.24/m) and $1.95 domains. This will run from 12 AM central to 1AM Central, November 29th.

Sáu thì đang kết dịch vụ bên NameCheap chứ không thì cũng vào bon chen một chút cho vui. Chúc bạn sớm lựa chọn được dịch vụ ưng ý nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận