WooCommerce plugin tạo cửa hàng trực tuyến

Cập nhật lần cuối vào

Trang web bán hàng trực tuyến là một trong những thể loại website mà WordPress có thể tạo được, cấu hình đơn giản, dễ sử dụng. Và một plugin rất hay, nó có thể giúp bạn tạo trang shop với WordPress, plugin này có tên là WooCommerce.

Tạo web bán hàng bằng WordPress và WooCommerce

Trong các phiên bản mới gần đây, đã có sự thay đổi khá nhiều, trong đó thay đổi đáng chú ý là WooCommerce đã hỗ trợ tốt hơn cho người dùng Việt Nam bằng cách bỏ thêm ngôn ngữ Tiếng Việt vào trong này và có kèm theo đơn vị tiền tệ của Việt Nam.

Download

Bạn chỉ cần tải plugin về và kích hoạt lên để sử dụng, có thể cài đặt các trang mẫu của plugin này bao gồm: trang tài khoản, cart, checkout và shop. Bên dưới là một vài giao diện được làm từ WordPress và plugin WooCommerce:

Giao diện MinShop được tạo từ WooCommerce

Hầu hết những kiểu giao diện được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhìn đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. WordPress hoàn toàn có thể giúp bạn buôn bán sản phẩm trực tuyến, bạn không cần phải thuê mặt bằng để mở cửa tiệm bên ngoài.

Giao diện shopping WordPress

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết tạo trang shop với OpenCart để tìm hiểu thêm 1 mã nguồn miễn phí khác có thể giúp bạn tạo được trang web bán hàng. Bạn cũng có thể xem qua 3 giao diện tạo trang shop được cung cấp miễn phí bởi WooThemes để lựa chọn cho mình một trang buôn bán sản phẩm bạn nhé. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
An Trần
9 năm trước

Mình có khoảng 5 danh mục sản phẩm. Giờ mình muốn hiển thì slider trên từng danh mục đó phụ hợp với nội dung từng danh mục thì làm sao bạn nhỉ.

Cụ thể mình có 5 slider và 5 danh mục :

Hình ảnh Quảng Cáo -> danh mục sản phẩm quảng cáo,
tương tự với
Xuất Khẩu,
4D,
Boss,
Trẻ Em.