Nhận tiền thông qua PayPal.Me

Cập nhật lần cuối vào

Nói về cổng thanh toán PayPal thì có lẽ không ai mà không biết, đây là một trong những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Thông thường chúng ta sẽ giao dịch thông qua địa chỉ email, nhưng nay bạn hoàn toàn có thể nhận tiền bằng đường link PayPal.Me.

Nhận tiền bằng PayPal.Me

Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với máy tính, bạn chưa biết PayPal là gì thì bạn có thể đọc qua các bài viết trên mạng. Nói ngắn gọn PayPal là công cụ để bạn thực hiện việc nhận và gửi tiền trực tuyến, có kết nối với thẻ ngân hàng và được sử dụng ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới.

Nhận tiền thông qua PayPal.Me

Nếu như trước kia, khi bạn muốn chuyển tiền hoặc nhận tiền từ người nào thì bạn phải hỏi địa chỉ email của tài khoản PayPal. Việc cung cấp địa chỉ email cho người khác cũng có nhiều cái bất tiện, nhưng giờ đây mọi thứ đã được giải quyết khi PayPal tung ra dịch vụ nhận tiền thông qua đường link dạng PayPal.Me/YourName/25, đường link này rất ngắn gọn và dễ nhớ.

Cú pháp của đường link bao gồm địa chỉ trang dịch vụ PayPal.Me, phần tiếp theo là tên mà bạn chọn, dĩ nhiên tên này là duy nhất, đại diện cho một tài khoản PayPal duy nhất, phần cuối cùng là số tiền bạn muốn gửi.

https://www.paypal.me/skylarkcob/1

Nếu bạn sử dụng đường link như bên trên thì bạn sẽ được dẫn tới trang PayPal.Me của mình, tên đại diện mình chọn là skylarkcob và số tiền bạn sẽ chuyển là $1.

Donate me $1

Để có thể chuyển tiền cho tài khoản PayPal nào thì bạn chỉ việc nhớ tên PayPal.Me của tài khoản đó, bạn theo cú pháp đường dẫn bên trên và nhập vào số tiền cho phù hợp.

Chức năng thanh toán và nhận thanh toán trên PayPal.Me cũng giống như bao giao dịch khác trên PayPal, bạn cũng đều phải thông qua các bước đăng nhập, xác nhận, lưu trữ lượt sử giao dịch,… nói chung là không khác gì so với cách gửi và nhận tiền mà xưa giờ bạn vẫn thường làm với tài khoản PayPal của bạn.

Xem thêm: Tạo nút thanh toán bằng PayPal

Ngoài dịch vụ mới PayPal.Me thì bạn cũng có thể sử dụng các cách tạo nút thanh toán mà PayPal đã cung cấp, nếu bạn yêu thích lập trình thì cũng có thể sử dụng API của PayPal cung cấp để code chức năng thanh toán cho trang web của bạn. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận