Hosting WordPress tốt nhất Việt Nam 2020

Cập nhật lần cuối vào

Đã từ rất lâu mình không còn có niềm tin vào hosting Việt Nam. Dạo gần đây mình đã thử dùng lại thông qua dịch vụ hosting của AZDIGI, nói chung sau một thời gian sử dụng thì mọi thứ đều ngon lành, hiện tại chưa có lỗi gì lớn làm mình phải buồn phiền.

WordPress hosting AZDIGI

Nếu bạn nào đang có nhu cầu tìm hosting để chạy PHP, đặc biệt là cài đặt WordPress thì hãy thử dùng dịch vụ của AZDIGI nhé.

Hosting WordPress tốt nhất Việt Nam 2020

Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam. Mình không nhớ là đã dùng qua bao nhiêu nhà cung cấp. Trước đây mình ấn tượng nhất, dùng lâu nhất là dịch vụ hosting của BKNS. Tuy nhiên đã từ lâu rồi mình không còn dùng nữa. Khoảng 2 năm trở lại đây thì mình dùng hosting của nước ngoài.

Lúc đầu đa số dịch vụ đều rất tốt, thế nhưng dùng một thời gian không biết vì lý do gì mà trang web lại ì ạch đến như vậy. Mọi thứ xấu dần đi, và đến lúc mình phải ra quyết định đổi nhà cung cấp hosting.

Trước khi vào bài viết thì ngay bây giờ bạn có thể đăng ký dùng thử hosting 7 ngày thông qua dịch vụ của AZDIGI để có cái nhìn riêng của bản thân.

Hosting WordPress chất lượng tốt giá rẻ

Bài viết này mình không đi sâu vào phần kỹ thuật cũng như cấu hình hệ thống. Nội dung bài viết mình chỉ nêu lên những suy nghĩ và cảm nhận của bản thân về dịch vụ hosting của AZDIGI. Như mình có nói, mình đã từng dùng hosting của rất nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam. Tốt có, xấu có, trung bình có nhưng mình chưa thấy cái nào như của AZDIGI. Công ty này là của bạn Thạch Phạm – Tên một tác giả chuyên viết về WordPress rất nổi tiếng tại Việt Nam. Chắc cũng bởi vì ông chủ chuyên bên WordPress nên hiểu được những cái gì cần thiết cho một hosting WordPress.

Đánh giá dịch vụ hosting WordPress của AZDIGI

Thời gian mình dùng hosting trên AZDIGI chưa lâu. Về support thì rất tốt, mọi yêu cầu cũng như hỗ trợ đều được giải đáp nhanh chóng. Về bên kỹ thuật thì mình chưa gặp lỗi lần nào. Ngoài những cái rắc rối nhỏ liên quan đến hệ thống quản lý người dùng thì tất cả đều rất tốt.

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi hosting cho WordPress

Nếu bạn muốn mua hosting WordPress cấu hình tốt với giá hợp lý thì bạn có thể sử dụng mã giảm giá. Xin cảm ơn anh Luân Trần – Admin blog canhme.com đã giúp anh em có được mã giảm giá này.

Mã giảm giá: CANHME

Khi bạn đăng ký hosting mới thì nhập mã trên để nhận giảm giá nhé. Nếu lấy thang điểm là 10 thì mình cho AZDIGI 8 điểm.

Nội dung bài viết này là hoàn toàn khách quan. Mình không thiên vị cho bất kỳ nhà cung cấp nào. Nếu bạn thường xuyên theo dõi blog HocWP thì sẽ biết. Có những nhà cung cấp lúc đầu mình viết bài đánh giá tốt, nhưng về sau lại không. Có thể do công nghệ ngày càng phát triển nhưng các nhà cung cấp ấy không chịu thay đổi. Hoặc cũng có thể do các nhà cung cấp ấy đã lấy đủ vốn và bắt đầu bỏ rơi khách hàng.

Hãy dùng thử trước

Nếu bạn nào chưa tin thì cứ dùng thử trước nhé. Bên AZDIGI có chương trình dùng thử 7 ngày. Bạn cứ đăng ký như bình thường, sau đó mở ticket nhở kỹ thuật họ kích hoạt dùng thử 7 ngày. Nếu sau khoảng thời gian này, bạn đồng ý dùng tiếp thì thanh toán, còn không thì bạn bỏ hóa đơn luôn.

Mình thấy chương trình dùng thử này rất hay. Sẽ phù hợp với các bạn hay có tính nghi ngờ. Thậm chí đối với các bạn kỹ tính như mình thì cũng nên dùng thử trước. Nếu thấy ngon thì mới mua.

Kết luận

Không có gì là hoàn hảo. Rất có thể hiện tại dịch vụ của AZDIGI là tốt nhất Việt Nam, tuy nhiên vài tháng nữa sẽ không chắc. Không ai biết trước được tương lai. Hy vọng rằng nếu có admin bên AZDIGI đọc được bài này thì mong các bạn ngày càng phát triển hơn nữa. Không chỉ tốt bây giờ mà hãy tốt mãi về sau. Nếu trong nước có dịch vụ tốt như vậy thì không ai lại bỏ ra thuê hosting của nước ngoài cả.

Ngoài ra bạn còn có thể tham gia kiếm tiền với AZDIGI. Như trong bài này mình có đăng link aff của người bạn. Nếu các bạn đăng ký thì nhớ vào link ủng hộ mình nhé. Giá cả như vậy là hợp lý so với chất lượng. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được hosting WordPress ưng ý cho blog của mình. Chúc cho blog của bạn phát triển. Chúc cho AZDIGI phát triển. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Nếu mọi thứ ok bên mình cũng sẽ di chuyển HocWP về AZDIGI trong năm nay.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết. Hãy để lại bình luận để trao đổi cùng mọi người nhé. Nếu bạn nào dùng rồi thì để lại đánh giá. Nếu bạn nào chưa dùng thì hãy thử. Nếu bạn nào muốn hỏi đáp gì thì cứ gửi bình luận. Chúc các bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

6 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Vỹ Spirit
6 năm trước

Blog mình cũng đang dùng host của AZDIGI nè 😀

Vỹ Spirit
6 năm trước

Đang có giảm 30% kìa bác, bác tranh thủ luôn đi 😀 em vừa mới gia hạn thêm 1 năm nữa đây 😀

Triệu
6 năm trước

Chắc mình sẽ đổi sang hosting của AZDIGI