Plugin tạo series post cho WordPress

Cập nhật lần cuối vào

Nếu bạn đang muốn tạo serie các bài viết liên quan đến một chủ đề nào đó, bạn muốn liên kết các bài viết lại với nhau thành một nhóm cho người dùng dễ tìm kiếm, bạn có thể dùng plugin Organize Series để làm điều này.

Tạo serie bài viết WordPress

Organize Series là plugin cho phép bạn tạo serie các bài viết. Ví dụ như trên trang blog của bạn có viết các hướng dẫn liên quan đến WordPress thì bạn có thể gom nhóm thành các loạt bài viết như: serie hướng dẫn WordPress cơ bản, serie học WordPress nâng cao hay serie lập trình giao diện với WooCommerce,…

Link tải: Organize Series

Để sử dụng plugin này, trước hết bạn cần tải và cài đặt plugin Organize Series trên trang của bạn. Sau khi cài đặt và kích hoạt thành công, bạn vào bảng điều khiển để tạo các serie bạn cần viết.

Trong giao diện đăng bài viết mới, bạn hoàn toàn có thể tùy chọn cho bài viết thuộc serie nào mà bạn đã tạo trước đó. Với cách làm này, bạn sẽ gom nhóm các bài viết có nội dung liên quan với nhau lại thành một serie, bên dưới mỗi bài viết bạn xuất thông tin serie mà bài viết này thuộc về, người dùng có thể xem thêm các bài viết khác cùng serie nếu họ muốn.

Viết bài theo dạng serie sẽ giúp nội dung trên trang của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, người dùng tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn, từ đó tăng số lượt xem trang và giảm tỷ lệ thoát trang trên blog của bạn. Ngoài plugin Organize Series ra thì bạn có thể tham khảo thêm các plugin khác bằng cách tìm kiếm từ khóa serie plugin WordPress. Lúc trước thì có thêm plugin EG-Series nhưng sau thời gian hơn 2 năm rồi mà họ không cập nhật phiên bản mới, bạn có thể tìm kiếm plugin khác để thay thế.

Theo dõi
Thông báo của
guest

12 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Đức Thọ
7 năm trước

plugin hiện tags những từ quan trọng trong bài viết tên j ad nhỉ

Nguyên
7 năm trước

Mình đã cài và dùng, rất hay

thiết kế biệt thự
7 năm trước

Không biết trang của em có nên sử dụng plugin này không vậy anh Cường

Sàn gỗ giá rẻ tại Trường Chinh Hà Nội

Chào bạn! Mình hỏi chút là cái thằng WordPress.com ấy? Nó có cái nào dùng kiểu này được không bạn? Vì dùng WordPress.com không thể tùy biến như mình mong muốn được.

Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Dùng Blog của WordPress thì có cái nào cài được như thế không bạn?

mẫu nhà đẹp
7 năm trước

Cảm ơn lời khuyên hữu ích của anh nhé.
Hình như dùng blog của WP không xài đc á bạn ơi

tủ bếp đẹp
7 năm trước

mình xài cái này rồi, nhìn chuyên nghiệp hẳn, tiết kiệm được thời gian onpage nữa chứ 😀

Lưu Quang Thanh
5 năm trước

Cảm ơn tác giả về bài viết. Tiện ích này rất hữu ích cho việc viết loạt bài. Giúp cho người đọc nắm bắt một cách đầy đủ, tổng thể một vấn đề thông qua từng bài viết con.

Jenny Pham
5 năm trước

Bài viết rất hay. Cảm ơn ad