Soạn thảo nâng cao với TinyMCE Advanced

Cập nhật lần cuối vào

Nếu bạn muốn trình soạn thảo của WordPress có đầy đủ các tính năng như trong phần mềm Microsoft Word thì bạn hãy thử dụng plugin TinyMCE Advanced để tùy biến nhé. Plugin TinyMCE Advanced có rất nhiều tính năng hay, bạn có thể chỉnh sửa kích thước cho chữ hoặc là chọn loại font cho chữ cũng như nhiều tiện ích khác được đính kèm.

TinyMCE Advanced plugin WordPress

Mặc định, khi bạn cài đặt và kích hoạt plugin TinyMCE Advanced thì bạn sẽ thấy trình soạn thảo giống như hình mình gửi bên trên, trình soạn thảo mới sẽ được thêm một thanh công cụ nằm ở phía trên cùng, với thanh công cụ này thì bạn có thể tùy biến được nhiều thứ cho nội dung bài viết trong khi soạn thảo. Nhưng đó mới chỉ là những tính năng mặc định được hiển thị ở đây, vẫn còn nhiều chức năng khác mà bạn phải vào mục cài đặt thì mới lôi ra để sử dụng được.

Cài đặt plugin TinyMCE Advanced

Bạn vào menu Settings (Cài đặt) và chọn TinyMCE Advanced để tiến hành cài đặt cho plugin này. TinyMCE Advanced hỗ trợ giao diện cài đặt trực quan, cho phép bạn kéo thả các nút vào thanh công cụ và sắp xếp chúng một cách tùy ý, bạn hãy kéo thả nút chọn font và chọn kích thước chữ vào chỗ mà bạn muốn chúng hiển thị, sau đó lưu lại và tiến hành tạo bài viết mới, bạn sẽ thấy khung soạn thảo của bạn sẽ có nhiều thay đổi. Chúc bạn thành công.

Download

Bạn nhấn vào nút download bên trên và tải trực tiếp về máy tính, sau đó upload lên lại hosting hoặc là bạn vào phần cài đặt plugin trong Dashboard và tìm từ khóa TinyMCE Advanced để cài đặt plugin nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

13 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hoa sen vàng
Hoa sen vàng
8 năm trước

Lỗi trình soạn thảo sau khu upgrade version 4.3 — Bản nâng cấp Ver..4.3 có là quất ngay, ai dè khi vào post bài thì nó trắng tinh, chỉ có thể đánh được title, khi đánh vào phần khung chúnh thì chữ không ra, chuyển đổi giửa Visual và Text cũng không được. Tiến hành sửa các bài viết cũ cũng không xong. nhờ xem có ai vướng vào và biết cách xử lý mong hướng dẫn, không thôi thì có đường roll-back version và ngậm ngùi nhìn từng new version trôi theo dĩ vãng,…. thanks all (trích đã đăng… Đọc tiếp »

Hoa sen vàng
Hoa sen vàng
8 năm trước

Đúng vậy, thói quen back-up trước khi upgrade chưa có vì mình ỷ lại vào R1soft restore của nhà Hosting nên không quan tâm, các cách Deactive plug-in thì đã làm rồi, nhưng sự cố chưa xong.
– mình tiến hành view .htaccess thì phát hiện lỗi này do chức năng Harden trên Sucuri security gây ra. vấn để đã khắc phục xong. Thanks for helpfull

Nguyễn Ngọc Tân
Nguyễn Ngọc Tân
8 năm trước

“mình tiến hành view .htaccess thì phát hiện lỗi này do chức năng Harden trên Sucuri security gây ra. vấn để đã khắc phục xong”
Vậy làm cách như thế nào để sửa chức năng Harden trên Sucuri security vậy bạn

Phạm Văn Trường
Phạm Văn Trường
8 năm trước

Chào anh ! Em không hiểu sao em viết bài trong khung soạn thảo để đậm chữ hay tăng kích thước và cho màu sắc khác thì khi show ra web lại không như trong khung soạn thảo bài viết Em không biết có cách nào khắc phục không , khi e css e luôn reset css như thế này : * { padding: 0px; margin: 0px; font-size: inherit; color: inherit; font-weight: inherit; text-decoration: inherit; text-transform: inherit; font-family: inherit; text-align: inherit; vertical-align: inherit; } sau đó e nghĩ do e reset css , và đúng vậy, nhưng bây h có… Đọc tiếp »

Phạm Văn Trường
Phạm Văn Trường
8 năm trước

vâng e ghi chú lại mấy đoạn reset css đó thì nó hiển thị ở ngoài web y như khung soạn thảo trong admin wordpress, bây h có cách nào để em có thể vừa giữ đc css reset , rồi thì khi show ra nội dung soạn thảo vẫn hiển thị ở ngoài web giống như trong khung soạn thảo em mò trên mạng dùng cái này article * { all { intinal}; } vẫn không có tác dụng gì. à nội dung ở khung soạn thảo em khi show bài viết em để trong thẻ article ở file… Đọc tiếp »

trương phong
trương phong
7 năm trước

E chào a ạ , a cho e hoi là máy e cài rui ma sao không có tạo bảng ạ . sửa thì có và sau khi save xong ra trang là lại không có , xin a giúp e ạ

Hoàng
Hoàng
6 năm trước

Cho mình hỏi. Tại sao khi mình tạo bảng ở bài viết. Khi đăng bài lại k có viền bảng? Hướng dẫn cách mình sửa được không?

Ngô Bá Thanh
Ngô Bá Thanh
6 năm trước

Bạn chỉ giúp mình cái này với nhé ! Khi sử dụng trình soạn thảo TinyMCE Advanced tích hợp trong wordpress để soạn thảo .Nếu như viết bài trong dao diện admin thì khi lưu lại có thẻ HTML như được lưu vào CSDL và nó sẽ hiển thị được công thức hóa học khi xem bài viết ở ngoài site .Nhưng nếu mình chỉnh sửa bài viết ở ngoài site và lưu lại thì wordpress nó sẽ lược bỏ một số thẻ HTML như và công thức hóa học sẽ không hiển thị đúng nữa ví dụ nó hiển… Đọc tiếp »