Kiếm tiền YouTube 2018 như thế nào?

Cập nhật lần cuối vào

Mình tạo kênh YouTube từ năm 2012, tuy nhiên lúc đó không phải tạo để kiếm tiền. Mình toàn up những thứ linh tinh với độ dài video rất ngắn. Kiềm tiền YouTube 2018 đòi hỏi bạn phải làm nhiều hơn. Đầu tư thời gian và tiền bạc để có những video chất lượng hơn.

Cách kiếm tiền YouTube 2018

Hãy cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn. Câu này chỉ đúng nếu như bạn theo đuổi những cái có thể hái ra tiền. Nếu bạn cứ theo đuổi một cái gì đó mà không thể mang lại thành công cho bạn thì bạn chỉ có phí thời gian mà thôi.

Nếu bạn đam mê kiếm tiền online thì hãy thử kiếm tiền YouTube 2018. Tuy quy định mới của YouTube là cực khó nhưng đó lại là cơ hội đối với bạn nếu bạn biết cách nắm bắt.

Thời gian xem YouTube

Biểu đồ bên trên là thống kê thời gian xem trên kênh Cường Đình Lại của mình. Kể từ khi nhận thông báo của YouTube rằng kênh của mình sẽ bị gỡ bỏ quảng cáo đến hết ngày 20/2 nếu như không thỏa mãn điều kiện mới của họ. Mình đã bỏ thời gian ra và làm thêm nhiều video hơn, kết quả là lượt xem tăng khá nhiều.

Bí quyết để đạt 1000 sub và 4000 giờ xem ở đây là bạn phải làm video có cả chất và lượng. Thời gian phải từ 10 phút trở lên, tốt nhất là 20 đến 30 phút. Chất lượng nội dung của video phải được cải thiện.

Bạn hãy tham khảo các kênh phổ biến trên YouTube mà có nội dung phù hợp với bạn. Hãy xem họ làm thế nào và bạn về làm tương tự như vậy. Bạn nên tập trung xem những kênh có nội dung mà bạn cho là mình có thể làm được nhé.

Làm nhiều video hơn để kiếm tiền YouTube 2018

Nên làm video, đặt tiêu đề và ảnh thumbnail cho đúng sự thật. Nếu bạn muốn kiếm tiền lâu dài thì hãy tự mình làm video, không nên reup nhé. Ngoài ra, đối với các bạn trao đổi sub chéo thì hãy làm sao cho YouTube đừng nghi ngờ. Hãy xem video của nhau cho đến hết rồi hãy nhấn SUBSCRIBE.

Mỗi ngày bạn nên làm 1 video hoặc 3 ngày 1 video. Sau này cứ tăng dần dần lên. Kiếm tiền YouTube 2018 đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian ra đầu tư rất nhiều.

Thống kê kiếm tiền YouTube 2018

Như bạn thấy, biểu đồ bên trên là kết quả mình mới làm từ ngày 20/01/2018 đến giờ. Thời gian mới có 11 ngày thôi, vẫn còn nhiều cái phải làm phía trước. Nếu bạn đang đọc bài viết hướng dẫn kiếm tiền YouTube 2018 trên blog của mình, hãy để lại bình luận và nhấn theo dõi cho kênh của mình nhé.

Xem thêm: Blog hay vlog? Bạn chọn hình thức nào?

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn nữa, hãy tạo cho mình 1 blog riêng. Kết hợp giữa kiếm tiền YouTube và blog sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn. Nội dung của video thì bạn nên làm cho phù hợp, không vi phạm nội quy của YouTube. Cứ làm thật nhiều video chất lượng, một ngày nào đó bạn sẽ thành công.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết cách kiếm tiền với YouTube 2018. Công việc của bạn là tạo một tài khoản Google, vào YouTube tạo kênh mới và bắt đầu up video đầu tiên.

Hãy cứ làm nhiều video chất lượng, đúng nội dung. Bạn nên tham khảo các kênh lớn xem những video nào được nhiều người xem nhất mà phù hợp với bạn. Nếu kênh của bạn đã bật kiếm tiền mà chưa đủ điều kiện, có thể bị tắt quảng cáo sau 20/02/2018 thì bạn cũng đầu tư làm nhiều video chất lượng như vậy nhé.

Có thể sau 20/02/2018, kênh bạn không còn bật kiếm tiền nữa, nhưng dù sao thì bạn cũng đã cố gắng rất nhiều. Hãy cứ làm và một thời gian sau yêu cầu YouTube bật lại quảng cáo khi mà kênh của bạn đã đủ điều kiện trở lại.

Kiếm tiền YouTube 2018 tuy khó nhưng không phải không thể. Kiếm tiền YouTube sẽ rất phù hợp với các bạn đang là sinh viên vì thời gian rảnh của các bạn khá nhiều.

Hãy để lại bình luận trên bài viết này. Hãy nhấn SUBSCRIBE kênh giúp mình nhé. Hãy nhấn chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nội dung hay. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. Hãy bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay để tăng thu nhập thụ động cho bạn. Chúc bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền với YouTube trong năm 2018.

Theo dõi
Thông báo của
guest

7 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Minh Khánh
6 năm trước

Càng ngày youtube làm càng chặt, nhớ ngày xưa quá!

Phan Hùng
6 năm trước

Đúng là rất khó khăn, hiện nay mình cũng đã bị giảm doanh thu rất nhiều, nhưng kênh cũng không phải nhỏ nên đều phù hợp với quy định mới, vẫn kiếm tiền bình thường, chỉ có rpm quá thấp so với trước đây

Jaya Arunasalam
6 năm trước

Lai Dinh Cuong, would you be able to contact me. Liked how your wrote about Fiverr. There’s another platform that i would like to introduce you to, which may interest you, you may check out http://www.maharati.com. Thank you.

thach anh
6 năm trước

chào bạn, cho mình hỏi là kênh của mình hiện đã có đủ 20k giờ xem, hơn 700k view và 3k sub nhưng mình đã gửi đơn đăng ký kiếm tiền cả tháng trời mà không thấy sự trả lời của youtube. kênh của mình hoàn toàn sạch và không có bản quyền.