Joost de Valk xin lỗi người dùng về WordPress SEO 3.0

Cập nhật lần cuối vào

Joost de Valk là người đã sáng lập ra plugin WordPress SEO by Yoast, với các tính năng miễn phí nhưng Yoast SEO đã giúp được hàng triệu các website trong khâu quảng bá nội dung trên trang của mình.

WordPress SEO phiên bản 3.0

Yoast SEO là một trong số các plugin phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay trên server plugin của WordPress. Đối với một số cá nhân, đây là plugin không thể thiếu mỗi khi cài đặt trang WordPress mới.

Vài tuần trước đây, khi WordPress SEO phát hành phiên bản 3.0 vào ngày 18/11/2015, họ đã mắc phải các sai lầm, từ đó khiến nhiều người dùng quay lưng lại với plugin này, có nhiều đánh giá xấu trên trang chủ plugin cũng như trong diễn đàn hỗ trợ của WordPress SEO by Yoast. Cũng chính vì khâu kiểm tra lỗi còn thiếu, Joost de Valk đã gửi lời xin lỗi đến người dùng:

We’ve made mistakes, obviously. Of course, there were bugs, which we have worked on hard and are still working on right now. We’ve made mistakes in communication too. We’re sorry about that.

Đã có nhiều phiên bản cập nhật của Yoast SEO phát hành ngay sau đó, đối với bất kỳ một sản phẩm nào thì dù có kiểm tra kỹ tới đâu cũng rất có thể sẽ có lỗi phát sinh. Dù gì thì plugin này cũng đã giúp đỡ các bạn rất nhiều, Joost de Valk cũng như các lập trình viên làm việc cùng anh đã cống hiến hết mình vì cộng đồng. Có nhiều người dùng còn cho rằng Yoast Team đã hướng tới plugin trả phí quá nhiều mà bỏ rơi cộng đồng sử dụng các tính năng miễn phí. Còn ý kiến của bạn thì sao, bạn có dự định dùng plugin khác thay thế cho Yoast SEO hay vẫn yêu thích và tiếp tục sử dụng plugin này?

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận