Tình trạng hosting chập chờn tháng 11/2015

Cập nhật lần cuối vào

Dạo gần đây khi truy cập vào hocwp.net chắc các bạn cũng có đôi lần gặp sự cố trang web tải lâu hoặc không truy cập được. Nguyên nhân phần lớn là do gói hosting bên mình đang sử dụng.

Lỗi Connection lost trên WordPress

Trong thời gian sắp tới, hocwp sẽ có dự định nâng cấp lên gói hosting cao hơn, nhưng có thể hết năm này thì mới tiến hành được. Với tình trang hosting như vậy, khi truy cập vào trang web sẽ rất khó chịu, tuy nhiên không phải lúc nào cũng như thế.

Ngoài ra, khi đăng bài viết mới thì sẽ gặp lỗi Connection lost. Saving has been disabled until you’re reconnected. We’re backing up this post in your browser, just in case.

Về cách giải quyết sự cố này, hiện tại thì bên mình chỉ biết gửi support ticket cho hosting, còn người ta xử lý, nhưng không bảo đảm rằng sau khi xử lý xong thì sau này sẽ không bị, vì các cuộc tấn công vào các server shared hosting luôn xảy ra mọi lúc, mọi nơi.

Với tình hình như vậy, rất mong các bạn thông cảm và ủng hộ khi ghé thăm hocwp.net, có thể khi bạn truy cập vào website, bạn không xem được nội dung trang, hãy chờ trong giây lát và quay lại thử thêm lần nữa. Chân thàm cảm ơn tất cả mọi người.

Theo dõi
Thông báo của
guest

4 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phương tống
Phương tống
8 năm trước

Cái host namecheap nó cứ bắt dns domain trước mới vào host addon domain được. Bực quá c à

Jenny Nguyen
5 năm trước

Mình cũng xài godaddy cũng xẩy ra tình trạng này mặc dù host không down khả năng do conflict plugin quá

Tùng
5 năm trước

lỗi này là do đâu anh nhỉ, do host đúng k ạ, em tự nhiên gặp lỗi này ức chế quá