Những điểm mới trên WooCommerce 2.5

Cập nhật lần cuối vào

Phiên bản mới của plugin WooCommerce được phát hành trong giữa tháng này. Trong bài viết này mình sẽ thông tin cho các bạn một vài điểm mới trong phiên bản WooCommerce 2.5, phiên bản này mới chỉ được thực hiện trong vài tháng. Trước đó, phiên bản WooCommerce 2.4 được phát hành vào tháng 8 năm 2015.

Cập nhật plugin WooCommerce 2.5 Dashing Dolphin

WooCommerce 2.5: Dashing Dolphin nghĩa là tốc độ, với biểu tượng là chú cá heo đáng yêu. Phiên bản beta đầu tiên được phát hành vào tháng 11 năm ngoái. Phiên bản chính thức của WooCommerce 2.5 cập nhật một vài thay đổi nhỏ cho người quản lý của trang shop nhưng có rất nhiều thay đổi cho các nhà phát triển cũng như cải thiện tốc độ, các chức năng hiển thị hoạt động nhanh và ổn định hơn so với các phiên bản cũ trước đó.

Các thay đổi lớn của phiên bản mới này tập trung vào các nhà phát triển, WooCommerce 2.5 hỗ trợ WP-CLI cũng như JSON REST API, trong khi sự thay đổi đối với tính năng người dùng trong bảng điều khiển và ngoài frontend là không đáng kể.

Xem thêm: WooCommerce 2.5: Dashing Dolphin means speed

Như mình đã nói bên trên, các thay đổi cho người dùng bình thường là không nhiều, trong phiên bản mới này WooCommerce chỉ tập trung phát triển chức năng cho lập trình viên.

WooCommerce 2.5 email list

Chức năng cài đặt và quản lý email trong bảng điều khiển được cải thiện, bây giờ bạn có thể cài đặt thông tin thông báo khi có đơn hàng, thông báo hủy đơn hàng,…

Đối với tính năng variable product, nếu chưa chọn thông tin thì nút thêm vào giỏ hàng sẽ không hoạt động. Nếu bạn nào có sản phẩm mà giá cả khác nhau theo từng thuộc tính của sản phẩm thì tính năng này rất hữu ích.

WooCommerce 2.5 variable product

Tính năng kiểm tra mật khẩu mạnh trong phiên bản WooCommerce 2.5 cũng được áp dụng, nếu mật khẩu của bạn quá yếu thì hệ thống sẽ không cho bạn lưu thiết lập hoặc đăng ký mới.

Kiểm tra mật khẩu mạnh trong WooCommerce 2.5

WooCommerce 2.5 hỗ trợ phiên bản PHP 7, nếu hosting của bạn có hỗ trợ thì bạn hoàn toàn có thể chuyển blog WordPress của bạn sang sử dụng ngôn ngữ PHP phiên bản mới nhất này.

Bên trên là những thông tin cơ bản về những thay đổi trong phiên bản WooCommerce 2.5, bạn có thể tham khảo thêm những thay đổi khác trên trang chủ của Develop WC, cái đáng chú ý nhất ở đây là tốc độ được cải thiện từ đó dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận