Modern Themes miễn phí giao diện WordPress

Cập nhật lần cuối vào

Sử dụng giao diện WordPress miễn phí là một trong những quan tâm hàng đầu của những bạn khi mới làm quen với blog và WordPress. Có rất nhiều nguồn cho bạn lựa chọn giao diện WordPress, trong bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn một trang web mới nữa, cũng cung cấp giao diện cho WordPress nhưng hoàn toàn miễn phí.

Giao diện WordPress miễn phí Modern Themes

ModernThemes được thành lập không lâu với tiêu chí là cung cấp giao diện WordPress miễn phí cho mọi người. Mục tiêu của trang này là cung cấp giao diện WordPress hoàn toàn miễn phí nhằm giúp cộng đồng web nói chung và WordPress nói riêng phát triển tốt hơn.

Giao diện responsive trên máy tính

Với những thiết kế mang phong cách hiện đại, Modern Themes cung cấp cho người dùng những giao diện miễn phí hoàn toàn tương thích với laptop và máy tính để bàn. Không những có thiết kế đẹp ở bên ngoài, bạn còn có thể tùy chỉnh nâng cao thông qua bảng điều khiển, bạn hoàn toàn có thể tùy biến hoàn toàn cho giao diện.

Giao diện responsive máy tính bảng

Ngày nay thì đa phần các thiết kế cho WordPress nều hỗ trợ khả năng responsive, giao diện sẽ tương thích với mọi thiết bị có kích thước màn hình khác nhau. Modern Themes không những cung cấp cho người dùng những giao diện WordPress hiển thị đẹp cho máy tính cá nhân mà còn hiển thị tốt trên máy tính bảng.

Giao diện responsive trên điện thoại di động

Điện thoại di động cũng thông thể thiếu nếu như bạn muốn làm giao diện responsive. Số lượng người sử dụng điện thoại di động thông minh trên toàn cầu đang tăng dần theo từng năm, thật thiếu sót nếu như bạn không bổ sung tính năng tương thích với điện thoại di động cho giao diện WordPress, và Modern Themes đã làm rất tốt công việc này.

Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là chi phí hoạt động, thật khó để quản lý và phát triển trang tốt nếu như không nhận được tiền từ việc mình đang làm. Liệu Modern Themes có phát triển mạnh mẽ để mang đến những giao diện tuyệt vời cho người dùng hay không, chúng ta sẽ biết câu trả lời vào thời điểm này trong năm 2015 sắp tới nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bùi Thị Sự
9 năm trước

Có rất nhiều tem wp đẹp và tính năng cũng rất tốt, tuy nhiên toàn bị cài mã code độc vào trong nên nếu mình muốn xây dựng một website lâu dài thì tốt nhất là dùng bản có phí.

Lại Đình Cường
Admin
9 năm trước
Trả lời  Bùi Thị Sự

Tốt nhất là nên tải giao diện được chia sẻ trên WordPress.org bởi vì những giao diện này đã được kiểm duyệt, hoặc là tải từ các nguồn uy tín. Đối với các giao diện premium nhưng được up chia sẻ trên mạng thì nguy cơ rất cao.