eHost giảm giá hosting 90% trong tháng 12/2015

Cập nhật lần cuối vào

Trong tháng 11/2015 và tháng 12/2015 eHost có nhiều đợt khuyến mãi cho người dùng, bình thường bạn sẽ nhận được khuyến mãi 50% giá trị hosting, nhưng có lúc eHost giảm cho bạn 75%, và bây giờ là khuyến mãi giảm tới 90% cho năm đầu tiên đăng ký sử dụng eHost.

eHost

eHost là một trong số các nhà cung cấp hosting phổ biến, được người dùng đánh giá cao cho mã nguồn WordPress. Ngay bây giờ bạn có thể mua gói hosting thời hạn một năm chỉ với giá $12. Nếu tính ra tiền Việt Nam thì tương đương với giá trị của một tên miền quốc tế, tầm 270.000đ.

Chưa kể đến khuyến mãi tặng tên miền miễn phí, nếu bạn mua hosting 1 năm với giá $12 và tặng tên miền miễn phí thì xem như bạn dùng hosting miễn phí, chỉ tính tiền cho tên miền của bạn.

Link đăng ký: http://track.ehost.com/s-1cwtgfA1fA9l

Nhanh chân lên nhé, nếu bạn muốn sỡ hữu gói hosting nước ngoài giá rẻ nhưng chất lượng thì đây là dịp để bạn sở hữu nó. Mình không rõ là link giảm giá này áp dụng với số lượng bao nhiêu lượt đăng ký, hoặc thời gian kết thúc là vào ngày bao nhiêu, do vậy bạn đăng ký càng sớm càng tốt. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận