Dùng thử 2 tháng Private Email Hosting tại NameCheap

Cập nhật lần cuối vào

NameCheap là nhà cung cấp tên miền quốc tế hàng đầu, các dịch vụ khác của NameCheap có chất lượng cũng khá tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mọi dịch vụ cho website của bạn trên NameCheap, đối với dịch vụ Private Email Hosting thì bạn không có mã giảm giá, nhưng bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng thử 2 tháng để quyết định có nên mua gói chính thức sử dụng hay không.

NameCheap Private Email Hosting

Sẽ có 3 gói cho bạn lựa chọn đó là gói Private với giá $9.88/năm, gói Business với giá $28.88/năm và gói Business Office với giá $49.88$/năm, ngay bây giờ bạn có thể ghé sang trang dịch vụ Private Email Hosting để đăng ký dùng thử 2 tháng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ khác của NameCheap, hãy đọc các bài viết mình đã đăng trên blog HocWP để tham khảo nhé.

Dịch vụ Private Email khi bạn đăng ký thành công thì bạn sẽ có địa chỉ email theo tên miền, ví dụ địa chỉ email của bạn sẽ có dạng [email protected], như vậy việc gửi và nhận mail của bạn sẽ hoàn toàn mang phong cách của cá nhân hoặc công ty của bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
anhcoo
anhcoo
8 năm trước

Hosting dùng thử 2016

http://hostingkhonggioihan.com/hostingmienphi.php
Hosting miễn phí dùng thử
5 GB dung lượng
Không giới hạn băng thông
Không giới hạn tên miền
Không giới hạn Database
Không giới hạn tài khoản Email