Bị phạt 5 triệu đồng vì đăng tin xuất hiện nàng tiên cá

Cập nhật lần cuối vào

Theo nguồn tin của VnExpress, người đăng tin bắt được Nàng tiên cá tại Quảng Nam đã bị phạt 5 triệu đồng vì thông tin sai sự thật. Đây là hồi chuông cảnh báo cho các bạn khi đăng tin giật gân, nhằm kiếm thêm lượt truy cập vào trang web.

Nàng tiên cá

Nàng tiên cá là một nhân vật hư cấu có trong truyện cổ tích, tất cả chúng ta ai cũng đã từng một lần được nghe hoặc xem qua nàng tiên cá trong phim hoạt hình hoặc tranh ảnh. Cho dù thế nào, thì tin bắt được nàng tiên cá cũng không phải là sự thật, mọi người ai cũng đủ minh mẫn để biết được điều này.

Trong quá khứ, mà cách đây cũng không xa lắm, đã có khá nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra. Đành rằng mạng internet là miễn phí và chúng ta có quyền tự do ngôn luận, nhưng không vì thế mà không tuân thủ luật pháp. Mình không bàn về đúng hay sai, trong chuyện này mỗi người sẽ tự có ý kiến riêng, nhưng kết quả vẫn là người đưa tin sai sự thật bị xử phạt. Khi viết blog hay viết những dòng status trên các trang mạng xã hội, các bạn chớ đừng vì những câu nói bông đùa nhất thời mà bị phạt, phải suy nghĩ trước những việc mình chuẩn bị làm. Bạn có thể xem thêm bài báo Người đăng tin xuất hiện nàng tiên cá bị phạt 5 triệu đồng trên VnExpress để biết thêm thông tin.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận