Mã giảm giá Namecheap tháng 11/2014

Cập nhật lần cuối vào

Namecheap là nhà cung cấp tên miền nổi tiếng, các dịch vụ ở đây chất lượng khá tốt nhưng chi phí thì cực kỳ rẻ. Hôm nay mình gửi đến các bạn các mã giảm giá của Namecheap cho tên miền cũng như hosting trong tháng 11 năm 2014 này.

Dịch vụ hosting của Namecheap

Trong tháng 11 này, ngoài việc giảm giá tên miền như thường lệ thì Namecheap áp dụng hình thức giảm giá mạnh cho các gói shared hosting cũng như reseller hosting.

Cụ thể, bạn sẽ được giảm giá với các chi phí như bên dưới. Gói shared hosting thấp nhất với giá chỉ $7.9 cho năm đầu tiên.

Bảng giá shared hosting của Namecheap

Như bạn đã thấy trong hình phía trên, gói shared hosting đầu tiên với dung lượng 25GB, băng thông không giới hạn, có thể chạy được 3 website nhưng giá thì cực kỳ hấp dẫn.

  • Link áp dụng giảm giá: http://www.namecheap.com/?aff=56963
  • Tên miền: Giảm 10% khi sử dụng coupon: TURKEYDAY
  • Shared hosting: Giảm 20% khi sử dụng coupon: TURKEYDAY
  • VPS: Giảm 40% khi sử dụng coupon: JACKFROST
  • Reseller hosting: Giảm 40% khi sử dụng coupon: GIVETHANKS

Các bạn khi mua dịch vụ thì nhớ click vào link aff bên trên để ủng hộ HocWP nhé. Chúc các bạn may mắn và mua hàng giảm giá với Namecheap trong tháng 11 năm 2014.

Chú ý: Bên trên có mã giảm giá yêu cầu bạn phải có tài khoản và đăng nhập để có thể áp dụng, hãy đăng nhập trước khi tiến hành giao dịch nhé. Nếu bạn nào muốn sử dụng dịch vụ giá rẻ của Namecheap nhưng không có điều kiện mua thì hãy liên hệ với mình nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận