Plugin làm diễn đàn bbPress

Cập nhật lần cuối vào

Giữa các sự lựa chọn làm diễn đàn miễn phí thì bạn nên nhớ tới làm diễn đàn với bbPress trên WordPress. WordPress là mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, bbPress sẽ giúp bạn tạo nên một diễn đàn đơn giản với đầy đủ tính năng và cũng không mất phí mua bản quyền.

Làm diễn đàn miễn phí với bbPress trên WordPress

Sở dĩ WordPress được tin tưởng và sử dụng rộng rãi vì nó đơn giản, dễ tùy chỉnh và dễ quản lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một mã nguồn thích hợp để làm diễn đàn thì ngoài các dịch vụ chuyên về diễn đàn như vBulletin, xenForo hay phpBB thì bạn có thể chọn WordPress để thay thế.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt WordPress chi tiết

Để có thể sử dụng được diễn đàn bbPress, đầu tiên bạn phải cài đặt WordPress trước vì đây là một plugin của WordPress mà. Nếu bạn là người mới làm quen với WordPress thì có thể xem qua bài hướng dẫn cài đặt mình gửi phía bên trên.

Tiếp đến bạn tải và cài đặt plugin bbPress trên trang WordPress của bạn. Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin bbPress xong thì bạn nên lên trang chủ của plugin này để đọc tài liệu hướng dẫn.

Yêu cầu hệ thống để cài đặt bbPress

Thông tin tối thiểu của server cũng giống như yêu cầu của WordPress, nếu bạn đang chạy WordPress phiên bản mới nhất trên hosting của bạn thì bạn cũng có thể cài đặt được bbPress trên hosting này.

Hiện tại thì bbPress yêu cầu PHP phiên bản PHP 5.2.4 và MySQL 5.0 trở về sau, nhưng thường thì khuyến nghị nên dùng bản tương thích mới nhất có thể.

Nếu bạn muốn hình dung thử diễn đàn bbPress là như thế nào thì bạn có thể xem diễn đàn Support của WordPress hoặc trên trang chủ của bbPress cũng có diễn đàn.

bbPress là một trong 3 sản phẩm chính của Automattic trên nền tảng self-hosted: wordpress.org, bbpress.org, buddypress.org, ngoài ra thì còn rất nhiều sản phẩm khác nữa bạn có thể xem thêm trên trang chủ của công ty. Mình tin rằng với plugin này bạn hoàn toàn có thể làm được diễn đàn theo ý muốn, bbPress rất tốt để bạn làm forum support hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Học Luật
6 năm trước

Mình muốn Việt hóa bbpress thì phải làm sao? đã có 2 file pot và mo rồi đặt vào mục /home/dfvmdpjyhosting/public_html/wp-content/plugins/bbpress/languages mà nó vẫn ko đc