HocWP di chuyển sang hosting mới

Cập nhật lần cuối vào

Blog HocWP hay tên gọi đầy đủ là Blog Học WordPress đã đi vào hoạt động hơn một tháng nay, kết quả đã đạt được một số mục tiêu nhất định, số lượng độc giả ghé thăm và gửi lời bình luận cũng có. Giờ đây, đã đến lúc HocWP di chuyển sang hosting mới nhằm phục vụ quý độc giả của blog được tốt hơn.

Trong lần di chuyển hosting này có một điểm đáng chú ý, Sáu đã quyết định chuyển toàn bộ dữ liệu sang nước ngoài, không còn lựa chọn hosting Việt Nam như trước, đây thật sự là điều đã khiến Sáu suy nghĩ khá nhiều, lần này là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ blog của WordPress trên hosting của nhà cung cấp nước ngoài.

Blog HocWP di chuyển hosting

Hiện tại thì công việc mua hosting đã hoàn tất, dự định trong vòng 2 ngày tới Sáu sẽ tiến hành di chuyển dữ liệu từ hosting cũ lên hosting mới, công việc dự kiến sẽ hoàn thành chậm nhất là vào ngày 13/11/2013.

Gửi lời đến bạn đọc

Trong quá trình thực hiện di chuyển dữ liệu, có thể sự hoạt động của trang web sẽ bị gián đoạn một vài giờ, thậm chí là hơn một ngày. Sáu rất mong được sự thông cảm và ủng hộ của tất cả mọi người.

Và đây là hosting với máy chủ được đặt bên Mỹ nên tốc độ tải trang web đối với độc giả đến từ Việt Nam có thể sẽ hơi chậm hơn một chút, nhưng chất lượng thì ổn định hơn và thời gian hoạt động sẽ đảm bảo hơn so với dịch vụ hosting của Việt Nam.

Đây sẽ là lần di chuyển nhà đầu tiên của Blog HocWP, hy vọng nhà mới này sẽ phù hợp với blog này và thời gian cư trú sẽ lâu dài hơn. Nếu bạn vào blog nhưng không thể truy cập được, bạn muốn trao đổi thảo luận với Sáu thì có thể gửi mail cho Sáu thông qua địa chỉ email: [email protected].

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận