Có phải YouTube bị sập trong sáng nay 17/10?

Cập nhật lần cuối vào

Mình đọc báo thấy trên mạng bảo sáng nay YouTube bị gặp sự cố. YouTube bị sập làm cho mất kết nối toàn cầu. Nhiều người không truy cập được YouTube hoặc truy cập vào nhưng không thấy nội dung?

YouTube bị sập

Vẫn như thói quen hàng ngày, sáng dậy lướt Facebook và YouTube. Tuy nhiên sáng giờ mình vẫn xem YouTube bình thường kể cả trên điện thoại và máy tính? Bạn có gặp trường hợp YouTube bị sập không truy cập được không?

YouTube bị sập không rõ nguyên nhân

Tuy mình không gặp trường hợp này nhưng có rất nhiều người bị. Hiện tại đại diện YouTube cũng đã có thông báo trên mạng xã hội Twitter:

Thanks for your reports about YouTube, YouTube TV and YouTube Music access issues. We’re working on resolving this and will let you know once fixed. We apologize for any inconvenience this may cause and will keep you updated.

Thông báo này được dịch sang Tiếng Việt như sau: “Cảm ơn bạn đã báo cáo về lỗi truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và sẽ cho bạn biết khi sự cố đã được khắc phục. Xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra cho bạn và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi có cập nhật.”

Không biết mọi người có ai bị không? Cho đến thời điểm hiện tại thì sự cố này đã được khắc phục. Nhưng đại diện Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ nguyên nhân cụ thể nào. Hãy để lại bình luận để trao đổi nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trần Ba
5 năm trước

Tưởng mỗi chỗ mình bị chứ, load mãi không vào, vào rồi lại trắng trơn hết.