Ngừng hỗ trợ từ ngày 22 đến 29/01/2015

Cập nhật lần cuối vào

Lời đầu tiên mình xin gửi đến các bạn đó là lời chúc sức khỏe, tiếp đến là lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã tin yêu và sử dụng dịch vụ thiết kế website trên Học WordPress. Xin gửi đến các bạn thông báo ngừng hỗ trợ trong vòng 1 tuần của SB Team.

Hỗ trợ Học WordPress qua địa chỉ email

Như thông báo trong bài viết này, SB Team sẽ ngừng hỗ trợ khách hàng trong vòng 1 tuần để giải quyết công việc đột xuất, tính từ ngày mai (22/01/2015) đến ngày 29/01/2015. Trong thời gian này, nếu các bạn có yêu cầu thì cứ để lại thông tin vào địa chỉ email [email protected] như trước giờ các bạn vẫn hay làm.

Liên hệ qua địa chỉ email [email protected] là cách duy nhất để các bạn trao đổi với SB Team, nếu bạn là khách hàng quen biết từ trước thì chắc bạn đã biết, nếu bạn là khách hàng mới thì chú ý điểm này nhé. Các trường hợp khẩn cấp xin vui lòng gửi tin nhắn SMS thông báo vào số điện thoại 0935.372.471, SB Team sẽ kiểm tra mail và giải quyết sớm nhất có thể.

Trong thời gian đi công tác xa, SB Team chỉ có thể kiểm tra mail được vào buổi tối mỗi ngày hoặc là 3 ngày kiểm tra mail 1 lần, nên tốc độ giải quyết công việc sẽ chậm hơn so với bình thường, rất mong nhận được sự thông cảm từ các bạn. Kể từ ngày 30/01/2015 thì SB Team sẽ hoạt động trở lại bình thường cho đến ngày 28 Âm lịch (16/02/2015).

Các bạn vui lòng kiểm tra thông báo thường xuyên trên website Học WordPress. Mọi thông báo liên quan đến dịch vụ sẽ được cập nhật tại trang chủ của Học WordPress, chân thành cảm ơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận