Đứt cáp quang biển AAG 23/04/2015

Cập nhật lần cuối vào

Dịch vụ truy cập internet ra quốc tế bị ảnh hướng từ 2 ngày trước đây, và tới rạng sáng hôm nay thì đã có thông báo đứt cáp quang biển AAG, đây là lần đứt cáp quang lần thứ 2 liên tiếp trong năm 2015 này. Khi bạn sử dụng các dịch vụ như email, video, mạng xã hội,… tốc độ truy cập sẽ bị giảm đi đáng kể, đó là chưa tính tới việc bạn không thể truy cập được vào dịch vụ.

Cá mập cắn đứt cáp quang biển AAG

Hiện chưa biết đến khi nào thì mới sửa xong, theo như kinh nghiệm của các lần đứt cáp trước thì thời gian khắc phục phải từ 15 đến 25 ngày, có khi cả tháng trời mới thực hiện xong việc hàn nối tuyến cáp quang dưới biển. Vì lý do tuyến cáp quang biển AAG bị đứt, các hoạt động tìm kiếm cũng như cài đặt demo lên hosting nước ngoài có phận chậm đáng kế, vào các buổi tối thì công việc không thể thực hiện nhanh được, với tình hình này thì dù muốn hay không tốc độ hoàn thành dự án cũng chậm đi, rất mong các bạn thông cảm vì điều này.

Hồi sáng này, tức sáng ngày 23/04/2015 thì các trang báo mạng lần lượt đưa tin về tuyến cáp quang biển AAG gặp sự cố. Trước đó, vào đầu tháng 01/2015 cũng xảy ra sự việc tương tự, làm ảnh hưởng đến công việc của hàng triệu người dùng ở Việt Nam.

Để cải thiện tốc độ truy cập thì các bạn nên hạn chế sử dụng các dịch vụ ngoài nước, bởi đứt cáp quang biển AAG chỉ ảnh hường đến tốc độ ra bên ngoài, còn tốc độ mạng truy cập các dịch vụ trong nước vẫn ổn định. Các bạn hãy chịu khó chịu đựng để chờ đợi ngày cáp quang được sửa xong, thân ái.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận