WordPress có cần dùng hosting không giới hạn?

Cập nhật lần cuối vào

Khi nói tới hosting không giới hạn là bạn nghĩ ngay đến hosting với mọi thứ đều không giới hạn. Bạn có thể dùng lưu trữ với dung lượng tùy úy, băng thông hàng tháng cũng dùng thoải mái mà không sợ bị hết giữa chừng. Nhưng nếu bạn đang dùng WordPress, liệu bạn có sử dụng hết tài nguyên của gói host không giới hạn đó hay không?

Hosting không giới hạn

Hosting hay chúng ta vẫn thường gọi tắt là host, đây là từ dùng để mô tả nơi lưu trữ dữ liệu trang web của bạn trên mạng. Ngày nay khi mà công nghệ phát triển mạnh, nhiều công ty ra đời hơn trong lĩnh vực cung cấp hosting, vì thế mà dịch vụ cũng trở nên cạnh tranh hơn.

WordPress có cần dùng hosting không giới hạn?

Nếu bạn dùng một blog WordPress thông thường, bạn sẽ không bao giờ sử dụng hết băng thông hàng tháng cũng như dung lượng lưu trữ. Cùng lắm thì mỗi tháng bạn dụng 50GB băng thông, nếu trang của bạn có nhiều dữ liệu, hoạt động vài ba năm thì dung lượng cùng lắm cũng 5GB. Chính vì thế việc lựa chọn hosting không giới hạn cho WordPress là dư thừa.

Xem thêm: Dịch vụ hosting nên dùng cho WordPress

Thế nhưng điều mà bạn quan tâm đâu phải chí có băng thôngdung lượng lưu trữ, bạn còn chú ý tới nhiều vấn đề khác như RAM, CPU, số lượng tiến trình cho phép,… Nếu chỉ có dung lượng và băng thông không giới hạn thôi thì chưa đủ. Thật vậy, nếu bạn dùng host có cấu hình cao, tuy nhiên dung lượng lưu trữ và băng thông ít nhưng bạn nhắm nhiêu đó vẫn phục vụ được tốt cho trang web của bạn hoạt động thì bạn nên lựa chọn gói host này.

WordPress hoạt động không phải là nặng nề như mọi người vẫn chê nó, tương lai của WordPress còn phát triển xa hơn nữa khi mà tham vọng của Matt Mullenweg – người sáng lập ra WordPress là muốn WordPress chiếm 75% thị phần toàn cầu trong số các trang web đang hoạt động trực tuyến.

Không phải chuyện đơn giản mà hiện tại WordPress đã chiếm hơn 25% trong tổng số các trang web. Nếu bạn chọn mua gói hosting vừa có cấu hình cao, lại thêm mọi thứ đều không giới hạn nữa thì đó là điều tuyệt vời, dù cho bạn không sử dụng hết toàn bộ tài nguyên của máy chủ cũng không sao, thà thừa còn hơn thiếu mà.

Nhưng nếu điều kiện kinh thế của bạn không nhiều, bạn hãy liệu mà chọn host cho phù hợp. Hiện nay có nhiều dịch vụ quảng cáo host không giới hạn, tuy nhiên chất lượng thì không phù hợp, trang web của bạn hoạt động không ổn định. Đối với trường hợp này, nếu bạn dùng WordPress thì nên nhớ là WordPress không cần dùng hosting không giới hạn, bạn đừng ham rẻ mà rước phiền phức vào thân. Hãy lựa chọn gói hosting có dung lượng, băng thông và mọi thứ vừa phải, phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn, mình tin như vậy trang web của bạn sẽ hoạt động ổn hơn và sớm mang về lợi nhuận cho chủ nhân của nó. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận